'เจแอนด์ที'ทุ่มไม่อั้น คว้าสองเพื่อนซี้'มาริโอ้-ใบเฟิร์น'มาปลุกความจิ้น


เพิ่มเพื่อน    

 

          จับคู่ความฮอตชนฮอต เมื่อ J&T Express สร้างปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกในธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนเมืองไทยกับบริการเจแอนด์ที เคลมไวในวันถัดไป  คว้าสองซูเปอร์สตาร์เมืองไทย พระเอกหนุ่มฮอต โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก  ลือวิเศษไพบูลย์ นางเอกขวัญใจมหาชน ขึ้นแท่นพรีเซอร์เตอร์คู่

          อีกทั้งยังชวน มาริโอ้-ใบเฟิร์น ปลุกความจิ้นอีกครั้งร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราว ผ่านเอ็มวีเพลงวันเดือนปี ในเวอร์ชั่นของนักร้องสาวเสียงเก๋ขวัญใจวัยรุ่น โบกี้ ไลอ้อน (BOWKY LION) ภายใต้แนวคิดไม่ต้องรออีกต่อไป

          งานนี้ ใบเฟิร์น และ มาริโอ้ พระเอกนางเอกฝีมือดีสวมบทบาทคู่เลิฟสุดน่ารัก เผยโมเมนต์ในความทรงจำจนมาถึงวันสำคัญของ ใบเฟิร์น ที่ชวนให้ลุ้นติดตาม ครบทุกรสทุกอารมณ์ทั้งความกุ๊กกิ๊กสวีตหวาน ความประทับใจ พร้อมฉากซึ้ง มาริโอ้ รีบมาเคลมความรู้สึกที่หล่นหายอย่างรวดเร็วในวันถัดไป เรียกว่าเก็บความฟินได้ทุกโมเมนต์พร้อมกับเสียงร้องสดใสในเพลงของ โบกี้ ไลอ้อน ที่ชวนยิ้มตามได้ทั้งเพลง

 

 

 

 

 

        


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"