นางเอกช่อง 7 'พิ้งค์พลอย ปภาวดี'ติดโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          อีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเปิดเผยว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 สำหรันางเอกจากช่อง 7 สี พิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน  โดย พิ้งค์พลอย ได้โพสต์ภาพข้อความแจ้งในอินสตาแกรมของตัวเองว่า "พิ้งค์พลอยไปตรวจโควิด19 ผลออกมาเป็นบวก และกำลังรอทางโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนที่ถูกต้อง ทั้งนี้ หนูกำลังเรียบเรียงไทม์ไลน์ให้ทุกคนทราบนะคะ

ขอให้ทุกคนที่ใกล้ชิดหนูไปตรวจเพื่อความปลอดภัยและหนูต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ผู้ร่วมงานทุกๆ คนได้รับผลกระทบนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอบคุณมากค่ะ"

          และหลังจากนั้น พิ้งค์พลอย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง เพื่อแจ้งไทม์ไลน์อย่างละเอียด “ไทมไลน์ ของพิ้งค์พลอยนะคะ ถ้าอัพเดตตรงไหนขาดตกบกพร่องไปจะรีบมาอัพเดตอีกทีนะคะ รักษาสุขภาพ แล้วก็อย่าประมาทนะคะ ไม่ได้ไปพื้นที่เสี่ยงก็จริง แต่พื้นที่ไหนๆ ที่ไหนๆ ก็ระมัดระวังตัวกันนะคะ เพราะว่าอันตรายทุกที่ค่ะ รักษาตัวเองกันด้วยนะคะ

ต้องขอโทษทุกคนๆ ที่พลอยได้ร่วมงานด้วย หรือเคยพบปะพบเจอ มา ณ ที่นี่ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ขออนุญาติ edit เพิ่มเติมนะคะ ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ เชื่อว่าทุกคนไม่มีใครอยากเป็นค่ะและไม่มีใครตั้งใจหรือเจตนาจะทำให้ใครเดือดร้อน รับทราบและทำตามกฎระเบียบค่ะ ที่สำคัญครอบครัวเราก็เป็นห่วงเพราะเป็นคนใกล้ชิดกับเรามาที่สุด ตัวเราก็เซฟให้ได้มาที่สุด ให้กำลังใจกัน และคนที่เป็นด้วยกันนะคะ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ”

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pinkployy_


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"