สสจ.ภูเก็ต ระบุ เริ่มรับผู้ป่วยเข้า รพ.สนาม 3ราย พร้อมรองรับผู้ป่วย 150 เตียง


เพิ่มเพื่อน    

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2564 นายแพทย์กู้ศักดิ์ กู้เกียรติกูล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สถานการณ์โรคCOVID-19 จังหวัดภูเก็ต มีจำนวนผู้ป่วยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ณ วันที่ 11 เมษายน 2564 จำนวน 58 ราย แหล่งเพาะเชื้อมาจากสถานบันเทิง  

"สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ตร่วมกับโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เตรียมความพร้อมโรงพยาบาลสนามที่โรงยิมฯ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต สามารถรองรับได้จำนวน 150 เตียง ในวันนี้รับผู้ป่วยที่มีอาการปลอดภัยระดับหนึ่งมาจากโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตจำนวน 3 ราย เพื่อเข้าพักดูแลรักษาอาการต่อเนื่องเป็นเวลา 10วัน มีทีมแพทย์ พยาบาล ตรวจและติดตามผ่านกล้องวงจรปิด " นายแพทย์กู้ศักดิ์ กล่าว และว่า

ขอให้ความมั่นใจว่าทีมแพทย์พยาบาลในจังหวัดภูเก็ตมีความพร้อมรับมือCOVID-19 ขณะเดียวกันต้องอาศัยความร่วมมือของประชาชนดูแลสุขอนามัยของตนเองสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า ล้างมือบ่อยๆ เว้นระยะห่างหรือเลี่ยงการไปสถานที่แออัด แม้จะมีภูมิคุ้มกันจากวัคซีนแล้วก็ตามยังสามารถติดเชื้อได้ซึ่งเชื้อตัวใหม่สายพันธุ์อังกฤษติดได้ง่ายกว่าเดิม1-7เท่า จึงขอความร่วมมือประชาชนร่วมกันควบคุมป้องกันโรคCOVID-19


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"