'แรมโบ้'ซัด 'ยุทธพงศ์' อย่าใช้แต่ปากพูดตำหนิคนอื่นจี้เอาเวลาไปช่วยบ้านเมืองด้วย


เพิ่มเพื่อน    

 

11 เมษายน 2564 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรีกล่าวถึงนายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เรียกร้องให้นายกฯลาออกที่ไม่รับผิดชอบปล่อยให้โควิดระบาด โดนนายเสกสกลกล่าวว่าที่ผ่านมานายกฯ รัฐบาล รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ได้ทำงานอย่างหนักในการแก้ไขปัญหาการระบาดเชื้อโควิด-19 แต่การที่จะทำให้มีผู้ติดเชื้อลดลงจะต้องได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนเช่นเดียวกันเพราะภาครัฐทำฝ่ายเดียวไม่ได้ 
ส่วนการบริหารจัดการวัคซีนนั้น นายกฯ ได้ทำอย่างเต็มที่ให้มีวัคซีนเข้ามาและขณะนี้ก็ทยอยเข้ามาแล้ว รวมถึงการจัดการให้สามารถฉีดให้กับประชาชนให้ได้มากที่สุด มีการตั้งคณะทำงานขึ้นมาบริหารจัดการอย่างเป็นระบบ 

นายเสกสกล ยังขอให้นายยุทธพงศ์มองการทำงานของนายกฯ อย่างรอบด้าน มีใจที่เป็นธรรม อย่ามองแต่ในมุมมองของคนที่เป็นฝ่ายค้าน ที่ไม่เคยมองเห็นถึงความดี ไม่เคยมองเลยว่านายกฯ รัฐบาล และบุคลากรทางการแพทย์ได้ทำงานหนักอย่างไรบ้าง  ซึ่งตลอดที่มีการระบาด นายกฯ รัฐบาล และบุคลากรทางการแพทย์ได้ทำงานจนทำให้ผู้ป่วยค่อยๆลดลงไปได้  จึงเป็นการทำให้เห็นว่านายกฯและรัฐบาล ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ ได้ทำงานแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี ไม่ได้ขาดความรับผิดชอบแต่อย่างใด

"ตนยืนยันว่านายกฯ ประยุทธ์ คนนี้เป็นผู้ที่จะต้องอยู่ทำงานแก้ไขปัญหาให้กับบ้านเมือง ต้องอยู่ให้ครบเทอม ไม่ควรลาออก เพราะที่ผ่านมาได้ทำงานหนักในการแก้ไขปัญหามาโดยตลอด ซึ่งนายยุทธพงศ์ ไม่ควรที่จะออกมาพูดว่านายกฯไม่มีความรับผิดชอบ  และหากนายยุทธพงศ์มองว่านายกฯที่ชื่อประยุทธ์ แก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิดไม่ได้ ตนเองมองว่าก็คงไม่มีนายกฯคนใดทำได้ดีเช่นนายกฯประยุทธ์เช่นกัน 

คนอย่างนายยุทธพงศ์มีดีแต่ปากชอบพูด ชอบตำหนิคนอื่นไปเรื่อย จึงไม่รู้ว่าคนทำงานเช่นนายกฯและรัฐบาล ได้ทำงานอะไรไปบ้างแล้ว คงปิดหูปิดตาจนมองไม่เห็นที่นายกฯและรัฐบาลได้สร้างผลงานไว้มากมายจนเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน และดีกว่ามากกว่ารัฐบาลในอดีตสมัยพรรคเพื่อไทยที่นายยุทธพงศ์เคยเป็นรัฐมนตรีเสียอีก 

และตนเองก็ขอแนะนำว่าหากว่างมากให้เอาเวลาไปทำงานลงพื้นที่เยี่ยมเยือนชาวบ้านในพื้นที่จ.มหาสารคามจะดีกว่าเพราะชาวบ้านถามหาส.ส.หายหน้าหายตาไปไหน ไม่ค่อยลงพื้นที่ ดีกว่าที่จะมาพูดจ้อพ่นน้ำลายรายวันไร้สาระ  เสียดีกรีความเป็นอดีตรัฐมนตรี ยิ่งทำให้เสื่อมเสียภาพพจน์ติดลบในสายตาประชาชน นอกจากนี้นายยุทธพงศ์ควรรีบเร่งแก้ปัญหาทะเลาะกันจนเละเทะแตกกระเจิงในพรรคเพื่อไทยให้เรียบร้อยก่อน ค่อยมาไล่คนอื่นให้ลาออก"นายเสกสกล กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"