ภูเก็ตเร่งตรวจเชิงรุกจุดเสี่ยง เปิดรพ.สนามเตรียมรับ500เตียง


เพิ่มเพื่อน    

11 เม.ย.64- นายณรงค์ วุ่นซิ้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สถานการณ์ผู้ติดเชื้อโควิด-19 จังหวัดภูเก็ต จำนวน 58 ราย ในการแก้ปัญหานี้ได้วางระบบกันบุคคลที่ติดเชื้อและกลุ่มเสี่ยงออกจากสังคมคนส่วนใหญ่โดยนำเข้าควอรันทีนในโรงแรมที่เตรียมไว้ ส่วนผู้ป่วย PUI ให้อยู่ในโรงพยาบาลของรัฐ และได้รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตอนุเคราะห์ให้ใช้สถานที่ของโรงพยาบาลดีบุกดูแลกลุ่มที่มีอาการสงสัยหรือที่มีเชื้อเป็นบวกเข้ารักษาได้    

นายณรงค์ กล่าวว่า ในวันนี้ จังหวัดภูเก็ตได้เปิดใช้โรงพยาบาลสนามที่ โรงยิมฯ ม.อ.ภูเก็ต แล้ว รวมทั้งได้ให้ทั้ง 3 อำเภอประสานโรงแรมหลายแห่งเตรียมห้องพักให้ได้ จำนวน 500 เตียง เตรียมความพร้อมไว้หากมีผู้ป่วยจำนวนมากขึ้น ทางจังหวัดมีมาตรการควบคุมป้องกันโรคโควิด-19 โดยการฉีดวัคซีนให้กับประชาชน มาตรการสาธารณสุขได้ปฏิบัติมาโดยตลอด  และวางแนวทางการรักษาควบคุมโรค  การติดตามค้นหาผู้ป่วยเชิงรุกที่ซอยบางลา ป่าตอง  เพื่อจำกัดวงให้แคบลง รวมทั้ง คุมเข้มการเข้าออกจังหวัดทั้งทางบก ทางน้ำ ทางอากาศ  ยังไม่มีการกักตัวผู้ที่มาจากนอกพื้นที่ ขอให้ปฏิบัติตามมาตรการที่กำหนดโดยเคร่งครัด. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"