ไม่อยู่เฉย 'ไพบูลย์'เตรียมสอบสมาชิกพปชร. “ส” ส่งคนสอบป.เอกแทน


เพิ่มเพื่อน    


เมื่อวันที่ 15 เม.ย. นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพลังประชารัฐ (พปชร.) ฝ่ายกฎหมาย ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีที่มีกระแสข่าวสมาชิกพรรคพปชร. “ส” ซึ่งมีตำแหน่งทางการเมือง ในกระทรวงยุติธรรม ส่งคนไปสอบแทน หลักสูตรภาษาอังกฤษ ระดับปริญญาเอก ของสถาบันแห่งหนึ่ง ให้สัมภาษณ์ว่า ในสัปดาห์หน้าหลังเทศกาลสงกรานต์ คณะกรรมการจะเริ่มดำเนินการตามกระบวนการตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับสมาชิกพรรคคนดังกล่าว ซึ่งพรรคพปชร.มีระบบและมาตรฐานตามข้อบังคับพรรคอยู่แล้ว โดยขั้นตอนเริ่มจากตรวจสอบข้อมูลต่างๆ จากนั้นจะรวบรวมหลักฐาน และเชิญสมาชิก”ส” มาชี้แจงข้อเท็จจริง คาดว่าจะเป็นช่วงปลายสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ผลการตรวจสอบจะทันตามกรอบเวลาที่หัวหน้าพรรคมอบหมายภายในเวลา14วัน

ผู้สื่อข่าวถามว่า หากพบว่ากระแสข่าวเป็นความจริง จะมีบทลงโทษตามข้อบังคับพรรคไปถึงขั้นไหนหรือต้องพ้นจากตำแหน่งทางการเมืองหรือไม่ นายไพบูลย์ กล่าวว่า ต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"