มือปืนยิงเหยื่อดับ8ศพที่ รง.เฟดเอ็กซ์ในสหรัฐ


เพิ่มเพื่อน    

เกิดเหตุมือปืนยิงเหยื่อเสียชีวิต 8 คนที่โรงงานของเฟดเอ็กซ์ในเมืองอินดีแอนาโพลิสของสหรัฐเมื่อคืนวันพฤหัสบดีตามเวลาสหรัฐ ก่อนที่มือปืนจะยิงตัวตาย

    อาชญากรรมรุนแรงจากอาวุธปืนในสหรัฐครั้งล่าสุดนี้เกิดขึ้นที่โรงงานของเฟดเอ็กซ์บนถนนมิราเบล ในเมืองอินดีแอนาโพลิส รัฐอินดีแอนา ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาติอินดีแอนาโพลิส คำแถลงของตำรวจกล่าวว่า มีคนโดนยิงเสียชีวิตอย่างน้อย 8 คน ยังไม่รวมมือปืนที่เชื่อว่ายิงตัวตาย ตำรวจเชื่อว่าสถานการณ์ยุติลงแล้วและไม่มีอันตรายต่อผู้คนในชุมชนอีก

    จีเนีย คุก โฆษกตำรวจ แถลงว่า เหยื่อทั้งหมดถูกพบภายในศูนย์เฟดเอ็กซ์แห่งนี้ และยังมีคนโดนยิงบาดเจ็บอีกหลายคน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลายแห่งในพื้นที่

    เอเอฟพีรายงานว่า เจเรไมอาห์ มิลเลอร์ ที่ทำงานในโรงงานแห่งนี้ บอกกับสถานี WISH-TV ของท้องถิ่นว่า เขาเห็นมือปืนเริ่มเปิดฉากยิงโดยใช้อาวุธปืนกึ่งปืนกล คล้ายกับไรเฟิลอัตโนมัติ และได้ยินเสียงปืนมากกว่า 10 นัด ตัวเขารีบมุดหลบด้วยความกลัว

    โฆษกของเฟดเอ็กซ์ยืนยันว่า เหตุการณ์เกิดภายในสถานที่ของเฟดเอ็กซ์ใกล้กับสนามบินอินดีแอนาโพลิส และบริษัทกำลังให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่

    โรงงานแห่งนี้มีลูกจ้างมากกว่า 4,000 คน

    ช่วงที่ผ่านมา สหรัฐอเมริกาเกิดเหตุนองเลือดจากอาวุธปืนหลายครั้งติดต่อกัน เมื่อปลายเดือนมีนาคมมีคนโดนยิงเสียชีวิต 4 คน รวมถึงเด็ก 1 คน ที่อาคารสำนักงานแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย

    ก่อนหน้านั้นวันที่ 22 มีนาคม เกิดเหตุยิงคนที่ซูเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในเมืองโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด มีคนตาย 10 คน เหตุการณ์นี้เกิดไล่หลังไม่ถึง 1 สัปดาห์ที่ชายคนหนึ่งยิงสังหารเหยื่อ 8 คนในสปาหลายแห่งที่เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย เหยื่อที่ตาย 6 คนเป็นสตรีเชื้อสายเอเชีย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"