พิษณุโลกรถตรวจพระราชทานพบผู้ป่วยใหม่อีก26ราย


เพิ่มเพื่อน    

18 เม.ย.64-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของผู้ป่วยโควิดในจังหวัดพิษณุโลก ยังคงน่าเป็นห่วง พบผู้ป่วยเพิ่มอย่างต่อเนื่อง วันนี้เพิ่มมาอีก 26 ราย ทำให้มีผู้ป่วยสะสมแล้ว  156 ราย ซึ่งคลัสเตอร์ใหญ่ยังอยู่ที่โดยรอบมหาวิทยาลัยนเรศวร  หลังพบไทม์ไลน์เชื่อมโยงสถานบันเทิง  ซึ่งเป็นจุดที่รถตรวจเชื้อนิรภัยพระราชทาน เคลื่อนที่ จากศูนย์ควบคุมโรคที่ 1 จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วยคณะเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ได้เข้าทำการตรวจกลุ่มเสี่ยงในมหาวิทยาลัยนเรศวร และชุมชนใกล้เคียง อย่างต่อเนื่องอีก 1 วัน
  
โดยการตรวจในครั้งนี้เป็นการตรวจคัดกรองกลุ่มเสี่ยงสูง คือผู้ป่วยที่มีประวัติสัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วยคลัสเตอร์สถานบันเทิงทั้งในและนอกจังหวัดพิษณุโลก โดยเฉพาะมีประวัติเชื่อมโยงไทม์ไลน์สถานบันเทิงจังหวัดเชียงใหม่  โดย มีเป้าหมายการตรวจในครั้งนี้ กำหนดไว้ เมื่อวานและวันนี้ ( 17-18 เม.ย.2564)ในตรวจกลุ่มเสี่ยงวันละ    600  คน  โดยได้ขอให้ผู้ที่เข้ามาตรวจ เตรียมประวัติไทม์ไลน์ย้อนหลัง 14 วัน เพื่อความสะดวก รวดเร็ว ในการให้บริการ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"