สุวรรณภูมิคึกคัก! นักท่องเที่ยวต่างชาติแห่เข้าไทย จนท.คัดกรองโควิดเข้ม

1 พ.ย. 2564 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันแรกของการเปิดประเทศ โดยให้นักท่องเที่ยวจาก 63 ประเทศ เดินเข้าไทยโดยไม่ต้องกักตัว บรรยากาศที่สนามบินสุวรรณภูมิเป็นไปอย่างคึกคัก มีนักท่องเที่ยวจากสายการบินต่างประเทศทยอยเดินทางเข้าประเทศไทย โดยมีเจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สวมชุด PPE ตรวจสอบเอกสารและคัดกรองผู้โดยสารตามแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 อย่างเข้มงวด

สำหรับเที่ยวบินแรกที่เดินทางเข้าประเทศไทย มาถึงตั้งแต่เวลา 00.25 น. หรือเที่ยงคืนที่ผ่านมา คือ เที่ยวบิน NH805 เดินทางจากสนามบินโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น พร้อมผู้โดยสาร 43 คน เป็นคนไทย 32 คน และชาวต่างชาติ 11 คน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

ฟุ้ง 3 เดือน นักท่องเที่ยวทะลักเข้าไทยกว่า 10 ล้านคน

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยสถานการณ์ท่องเที่ยวของไทยที่ยังคงได้รับความนิยมจากต่างชาติ หลังจำนวนนักท่องเที่ยว