'แรมโบ้' ซัดแรงหนักแผ่นดิน! ปลุกคนไทยประณามม็อบ '3 นิ้ว'

1 พ.ย. 2564 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการชุมนุมของกลุ่มราษฎร นำโดยรุ้ง ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่แยกราชประสงค์ว่า ขอเชิญชวนประชาชนที่ไม่เห็นด้วยกับการชุมนุมของกลุ่ม 3 นิ้ว ออกมาประณามการชุมนุม เนื่องจากทำให้ประชาชนเกิดความเดือดร้อน และในขณะที่ประเทศไทยกำลังจะเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามานั้น เพื่อฟื้นฟูเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว รวมถึงจะทำให้ประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ภาคธุรกิจ มีรายได้ แต่มีกลุ่มม็อบ 3 นิ้วออกมาชุมนุม ซึ่งอาจจะส่งผลต่อความเชื่อมั่นของนักท่องเที่ยวที่กำลังเดินทางเข้ามายังประเทศไทยด้วย และทำให้ประชาชนเสียโอกาสทำมาหากิน

ส่วนที่แกนนำม็อบออกมาเรียกร้องให้ปล่อยนักโทษการเมืองและยกเลิกมาตรา 112 นั้น เป็นเรื่องที่ไม่สมควรเพราะหากมีการกระทำความผิดก็ต้องได้รับโทษ หากไม่มีการลงโทษก็ถือเป็นการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งตนเองมองว่าหากกล้าที่จะทำความผิดแล้ว ก็ต้องกล้าที่จะถูกลงโทษเช่นกัน ขณะเดียวกันประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศก็คงไม่ยอมให้มีการยกเลิกกฎหมายมาตรา 112 เช่นเดียวกัน

นายเสกสกล กล่าวว่า การออกมาชุมนุมในขณะนี้ และจะเคลื่อนไหวมายังทำเนียบรัฐบาลตนเองถือว่าเป็นการทำลายประเทศ ทำลายประชาชนที่กำลังจะได้รับโอกาสจากการเปิดประเทศในวันนี้ ไม่นึกถึงคนทั้งประเทศเอาแต่ผลประโยชน์ของตัวเอง ซึ่งพฤติกรรมเช่นนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เลวร้ายมาก ดังนั้นขอเรียกร้องให้หยุดการเคลื่อนไหว รวมถึงให้ผู้อยู่เบื้องหลังม็อบ 3 นิ้ว ที่คิดว่าจะได้ประโยชน์จากการสนับสนุนเป็นอีแอบอยู่เบื้องหลัง ควรหยุดพฤติกรรมนี้เสีย ให้หันมาช่วยกันทำให้ประเทศชาติบ้านเมืองรุ่งเรืองบ้าง

“คนที่ออกมาก่อม็อบในช่วงนี้ คงไม่มีสมองคิดทั้งที่รู้ว่าประเทศชาติประชาชนได้รับผลกระทบความเดือดร้อนจากสงครามไวรัสโควิด เศรษฐกิจเสียหายมากมาย แต่พอประเทศชาติ บ้านเมืองและประชาชนกำลังจะฟื้นกลับมีชีวิตที่ดีขึ้น แต่คนพวกนี้กลับมาคิดขัดขวางทำลายบรรยากาศการเปิดประเทศ สมควรที่เรียกพวกคนเหล่านี้ว่าเป็นพวกคนเลว พวกคนหนักแผ่นดิน คนไม่รักบ้านรักเมือง ไม่รักคนไทยด้วยกัน คนพวกนี้เสียชาติเกิดจริงๆ ไม่สมควรเกิดมาเป็นคนไทย เกิดบนผืนแผ่นดินไทยแท้ๆ ยังกล้าเนรคุณอกตัญญูต่อแผ่นดินเกิด “นายเสกสกล ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ผบ.ตร.’ แฉ!มีขบวนการอยู่เบื้องหลังป่วนขบวนเสด็จฯ อีก 2 วัน ออกหมายจับ

‘บิ๊กต่อ’​ ขอเวลา ไม่เกิน​  2 วัน​ ออกหมายจับ​  -​ถอนประกัน​ ม.112  กลุ่มป่วนขบวนเสด็จ​ เชื่อ​ เป็นขบวนการในประเทศ​ ชี้​ มีคนอยู่เบื้องแนะเลี่ยงข้อกฎหมาย​ ลั่น​ ตำรวจทุกนายถวายความปลอดภัยด้วยชีวิต​

ถาม ’ตะวัน’ เคยสงสัยหรือไม่ สามนิ้ววัยกลางคน สู้เพื่อคนรุ่นใหม่หรือหลอกใช้เด็ก

น้องตะวันเคยตั้งคำถามกับตัวเองบ้างไหม? ทำไมสามนิ้วคนรุ่นใหม่ถึงต้องออกมาเคลื่อนไหวในลักษณะที่ล่อแหลมสุ่มเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย

พี่คนดี ร่ายกลอนกรีด ‘แดดดี้’ ตาขาว ไม่กล้าเตือนพฤติกรรมเด็กซ่าตรงๆ

รอบนี้พวกชูนิ้วไม่ครบด้วยกัน ก็ไม่เห็นมีใครจะกล้าออกหน้าหนุน พฤติกรรมของเด็กซ่าสักราย แต่นางอาจจะยังไม่รู้หรอกว่าเขาเริ่มจะ เท กันแล้ว

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน