เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี ทรงเปิดงาน Empowering Women with LOVE รณรงค์มะเร็งเต้านม

10 ส.ค. 2566 – สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา เสด็จทรงเป็นองค์ประธานเปิดงาน ‘Empowering Women with LOVE’ เปิดตัวโครงการ Princess Collection กิจกรรมเพื่อสังคมแห่งปี ณ แฟชั่นฮออล์  ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระว่างวันที่ 10-14 สิงหาคม 2566 เพื่อรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านมซึ่งเป็นมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับ 1 ในผู้หญิงไทย

แบรนด์ SIRIVANNAVARI จับมือร่วมกับ WACOAL (วาโก้) แบรนด์ชุดชั้นในชั้นนำระดับโลกจัดทำโครงการ Princess Collection ระดมเงิน หารายได้มอบให้โครงการคัดกรองมะเร็งเต้านมเคลื่อนที่ด้วยเครื่องแมมโมแกรมในสตรีกลุ่มเสี่ยงและด้อยโอกาสทั่วประเทศ ของ “มูลนิธิกาญจนบารมี” เพื่อให้ผู้ป่วยสามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างทันท่วงที และสนับสนุนการทำงานของ “สถาบันมะเร็งแห่งชาติ” ในการรักษาผู้ป่วยตั้งแต่ได้รับการวินิจฉัยจนเสร็จสิ้นการรักษาช่วยเพิ่มโอกาสการรักษาโรคให้หายขาด และลดอัตราการเสียชีวิตให้กับผู้หญิงไทย โดยมีแอน ทองประสม, ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ, วุ้นเส้น วิริฒิภา และเดียร์น่า ฟลิโป และ ผู้สนับสนุนโครงการ เข้าร่วมรับเสด็จฯ และร่วมชมกิจกรรม

โครงการ “Princess Collection”  สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญาทรงงานภายใต้แนวคิด “Empowering Women With Love” ที่ต้องการส่งเสริมให้ผู้หญิงมีพลัง มีความสามารถ มีสัมมาชีพ ทั้งในเรื่องงานแฟชั่น ศิลปะ ดนตรี สามารถเลี้ยงดูตนเองและครอบครัวได้ และต้องรวมถึงเรื่องสุขภาพด้วย ที่สำคัญต้องการสื่อถึงการส่งต่อความรักและพลังบวก ให้แก่ผู้หญิงทุกคน ทุกเชื้อชาติ ทุกรูปร่าง ให้สามารถส่งกำลังใจให้แก่กันและกัน รวมถึงผู้หญิงที่มีความเสี่ยงต่อโรคมะเร็งเต้านม และผู้ป่วยที่ต้องการการรักษา ซึ่งเป็นแนวคิดหลักของโครงการด้วย

สำหรับงาน Empowering Women with LOVE  จัดขึ้นด้วยแนวคิดแห่งการส่งต่อพลังความรักจากผู้หญิงสู่ผู้หญิง ตั้งแต่วันที่ 10 – 14 สิงหาคม 2566 เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน  โดยมีการวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Princess Collection และมีกิจกรรมให้ความรู้อีกมากมาย อาทิ การสอนการตรวจเต้านมด้วยตัวเอง, กิจกรรมเสวนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีการรักษาโรค การดูแลร่างกายและจิตใจ เมื่อตัวเองหรือคนรอบข้างเจ็บป่วย รวมถึงการประดิษฐ์หมวกและการ์ด ให้กำลังใจแก่ผู้หญิงที่กำลังต่อสู้โรคร้าย และการบริจาค Balancing Bra ทรงออกแบบ ส่งถึงผู้ป่วยที่ต้องการ และกิจกรรมเกม พร้อมทั้งความบันเทิงอีกมากมาย      

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัญเชิญ12พระพุทธรูปมงคลให้สักการะสงกรานต์

13 เม.ย.2567 - นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เป็นประธานพิธีเปิด “งานประเพณีสงกรานต์ปีใหม่ไทย” (Songkran in Thailand, traditional Thai New Year festival) เนื่องในประเพณีสงกรานต์ ประจำปี พ.ศ. 2567 โดยมีนางยุพา ทวีวัฒนะกิจบวร ปลัดกระทรวงวัฒนธรรม

จุดเช็กอินสุดอาร์ต เพิ่มสีสันสงกรานต์กรุงเทพฯ

ประเพณีสงกรานต์ไทยขึ้นทะเบียนเป็นมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติจากองค์การยูเนสโก เป็นที่ยอมรับและใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ต้องการมาสัมผัสประเพณีไทยที่ผูกพันกับสายน้ำในทุกปี สำหรับปีนี้ทั่วไทยจัดกิจกรรมฉลองคึกคัก

โดนใจป๊อบอาร์ต The Lobster ศิลปะระดับโลก

ทั่วไทยเตรียมฉลองสงกรานต์ปี 2567 รัฐบาลประกาศจัดสงกรานต์ 21 วัน ตั้งแต่วันที่ 1-21 เมษายน 2567 เฉลิมฉลองที่ยูเนสโกขึ้นทะเบียน“สงกรานต์ในประเทศไทย” เป็นรายการในบัญชีตัวแทนมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ

ครม.รับสนอง 'เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ' ทรงออกแบบลายผ้า 'วชิรภักดิ์' นำไปตัดชุดใส่โปรโมท

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า เนื่องในปีมหามงคล ครบ 6 รอบของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ ได้ทรงดีไซน์ลายผ้าวชิรภักดิ์

Royal Project Gastronomy Festival 2024 ช็อปผลผลิตจากยอดดอย ชมนิทรรศการ'กัญชง'

เนื่องในโอกาสครบรอบ 55 ปี มูลนิธิโครงการหลวง และเป็นปีมหามงคล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567 มูลนิธิโครงการหลวง ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และ กูร์เมต์ มาร์เก็ต 

'ARTSTORY' ออทิสติกกับชีวิตที่มีคุณค่า

ในงาน  ARTSTORY EVENT AND “ALEX & THE GANG” เราได้พบความอัจฉริยะผ่านผลิตภัณฑ์น่ารัก สดใส ที่ออกแบบโดยศิลปินเด็กพิเศษ  นำโดยอเล็ก - ชนกรณ์  พุกะทรัพย์  และเพื่อนๆ ทั้ง 5  คน  น้องทิว น้องมิกว์ น้องเอ น้องออกัส และน้องบิ๊ก  จาก ARTSTORY วิสาหกิจเพื่อสังคมภายใต้การสนับสนุนของมูลนิธิออทิสติกไทย