'ไผ่ ลิกค์' เผย 'บิ๊กป้อม' ยันไม่ได้พูดพรรคเศรษฐกิจไทยมีปัญหาแค่เสียง 'ธรรมนัส'

10 มี.ค.2565 - นายไผ่ ลิกค์ ส.ส. กำแพงเพชร พรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการรับประทานค่ำของแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล เมื่อวันที่ 8 มี.ค.ที่มีกระแสข่าวว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวในวงว่า เสียงพรรคเศรษฐกิจไทยจะยังสนับสนุนรัฐบาลต่อไป ยกเว้นเสียงเดียวที่อาจจะมีปัญหาคือ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทยว่า ทางพรรคได้สอบถามพล.อ.ประวิตรแล้ว พล.อ. ประวิตร ยืนยันไม่ได้พูดอย่างที่เป็นข่าว ส่วนการอภิปรายไม่ไว้วางใจก็ไม่ต้องไปกลัวฝ่ายค้านจะพูดอะไร หากไม่ได้ทำอะไรอย่างที่ฝ่ายค้านพูด ทั้งนี้พรรคยังย้ำจุดยืนเดิมคือ ยึดประโยชน์และความต้องการของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก
 
เมื่อถามว่า หากครั้งต่อไปมีการเชิญพรรคเศรษฐกิจไทยเข้าร่วมงานเลี้ยง นายไผ่ กล่าวว่า ยังตอบอะไรไม่ได้เพราะยังไม่รู้จะเชิญหรือไม่ ไม่อยากตอบอะไรไปก่อน เป็นเรื่องของวันข้างหน้า
 
นายไผ่ กล่าวว่า ส่วนการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 65 พรรคเศรษฐกิจไทย วันที่ 18 มี.ค.จะมีการปรับเปลี่บนกรรมการบริหารพรรค เพื่อให้มีการหารือวางนโยบายพรรคให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน และเปิดโลโก้พรรค หลังจากนั้นจะมีการวางแผนยุทธศาสตร์พรรค และหลังจากบ้านหลังนี้รีโนเวทเสร็จ วันข้างหน้าจะเห็นผู้มาร่วมงานพรรคแน่
 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

รัฐบาลลุยต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' ขยายตลาดช่วยชุมชนโกยรายได้

รัฐบาลเดินหน้าส่งเสริมต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' เพิ่มมูลค่าขยายตลาด ช่วยผู้ประกอบการชุมชนโกยรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น