ส.ส.พรรคชัช-อดีตงูเห่าส้ม ปัดเอี่ยวร่วมวงข้าวธรรมนัส


12 มี.ค.2565 - กวินนาถ ตาคีย์ ส.ส. ชลบุรี พรรคพลังท้องถิ่นไท โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กชี้แจงการไปร่วมรับประทานอาหารกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา พรรคเศรษฐกิจไทย ว่า ตนยอมรับว่าได้ไปที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิปจริง แต่ไปตามคำเชิญชวนของ นายพีระวิทย์ เรื่องลือดลภาค เพื่อหารือพูดคุยในระหว่างปิดสมัยประชุมเกี่ยวกับกฎหมายเลือกตั้งเรื่องเลขบัตรลงคะแนนผู้สมัคร ส.ส.ว่าควรจะใช้แบบไหน โดยที่นายพีระวิทย์จะแปรญัตติและจำเป็นที่จะต้องใช้ลายมือชื่อของ ส.ส.หลายคนในการยื่นแปรญัตติครั้งนี้ด้วย

"ผมก็เลยไปตามคำเชิญชวน และผมก็ไม่ทราบว่าจะมีการนัดรวมกลุ่มของใครบ้าง เนื่องจากเมื่อวานนี้ผมลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทั้งวัน จึงไม่ติดตามข่าวใน ส่วนที่ผมไปวันนี้เพื่อหารือเกี่ยวกับเรื่องการแปรญัตติเท่านั้นไม่มีเรื่องอื่นครับ ส่วนเรื่องที่พรรคเล็กจะมีการนัดทานข้าวกันกับผู้กองธรรมนัสเป็นคนละส่วนกับผม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชวน' กรีดยางเศรษฐา-ธรรมนัส อ้างปราบยางเถื่อน ทำราคาพุ่ง!

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ อภิปรายประเด็นราคายางพาราว่า ขณะนี้ราคายางพาราขึ้นเป็นเรื่องน่าดีใจ เป็นไป

'ธรรมนัส' คำราม ปรับครม.เรื่องของนายกฯ  โควตาเก้าอี้เป็นของ 'พปชร.' ดินเนอร์กับทักษิณ ถูกชวนก็ไป

“ธรรมนัส” แจงไปดินเนอร์ “ทักษิณ” นายกฯชวนก็ไป  ยํ้า ปรับ ครม. โควต้ากระทรวงเกษตรฯ-ทส.เป็นของ พปชร. ระบุ “บิ๊กป้อม” ยังไม่กลับเป็นรมต.

'กุนซือนายกฯ' กระทุ้งอีก! 'ธปท.' ต้องเร่งลดดอกเบี้ย

'พิชัย' ห่วงเศรษฐกิจไทยขยายตัวต่ำ หลังเงินเฟ้อติดลบ 5 เดือนซ้อนสวนทางโลก จี้ ธปท. หั่นดอกเบี้ยนโยบาย ลดช่วงห่างเงินกู้เงินฝาก ตามสภาพัฒน์ฯ แนะนำ