'รมว.ดีอีเอส' ยันหัวใจสำคัญ! รัฐบาลอยากทำงานต่อเนื่องจนผ่านการประชุมเอเปค

รัฐบาลอยากทำงานนี้ให้เรียบร้อย และหลังจากนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนั้นในช่วงปลายปี ผมเคยพูดแล้วว่าเรื่องรัฐบาลอยากทำงานที่ต่อเนื่องไปจนผ่านการประชุมเอเปค นี่คือหัวใจสำคัญตอนนี้

15 มี.ค.2565- นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าระหว่างการนัดรับประทานอาหารมื้อค่ำ ที่มูลนิธิป่ารอยต่อ ของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐกับพรรคร่วมรัฐบาลขนาดเล็ก มีการพูดว่าจะมีการยุบสภาในปลายปีนี้​ ว่า​ ทราบเพียงว่าทุกคนอยากอยู่แก้ไขสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด -19 และปัญหาสงครามระหว่างรัสเซียและยูเครนที่ส่งผลกระทบต่อระบบเศรษฐกิจ รัฐบาลอยากทำงาน ซึ่งนายกรัฐมนตรีก็ทำมาได้ด้วยดีตลอด จึงอยากทำต่อให้ผ่านช่วงนี้ไปให้ได้

“ประกอบกับมีการจัดงานประชุมสำคัญอย่างเอเปค ซึ่งรัฐบาลอยากทำงานนี้ให้เรียบร้อย และหลังจากนั้นขึ้นอยู่กับสถานการณ์ทางการเมืองในขณะนั้นในช่วงปลายปี ผมเคยพูดแล้วว่าเรื่องรัฐบาลอยากทำงานที่ต่อเนื่องไปจนผ่านการประชุมเอเปค นี่คือหัวใจสำคัญตอนนี้” นายชัยวุฒิกล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เสรี' เตือนรัฐบาล ถ้าไม่อยากยุบสภา หรือเปลี่ยนตัวนายกฯ ดูคำแนะนำกฤษฎีกาให้รอบคอบ

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า กฤษฎีกาบอกว่ากู้ได้อย่างมีเงื่อนไขว่าต้องทำตามบทบัญญั

'ประเสริฐ' ฟุ้งถอนรากถอนโคนแก๊งคอลเซ็นเตอร์ จ่อชงแก้กม. 3 ฉบับ เพิ่มโทษซื้อขายข้อมูล

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้ากร

'ชลน่าน' รับไม่สามารถตอบในนามรัฐบาลได้ หากแก้รธน.จบยุบสภาทันที

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์คำสัมภาษณ์ของ นพ.ชลน่าน ว่าไม่เคยพูดว่าหากแก้รัฐธรรมนูญเสร็จจะยุบสภา

'เศรษฐา' เมินโต้ 'ก้าวไกล' จับผิดชลน่าน ปมแก้รธน.แล้วจะยุบสภา บอกประกาศในครม.ชัดเจนแล้ว

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รมว.สาธารณสุข ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.)ระบุว่าไม่เคยพูดว่าเมื่อแก้รัฐธรรมนูญแล้วจะยุบสภา

รมว.ดีอีเอส ฮึ่มปราบให้หมด แก๊งคอลเซ็นเตอร์-โซเชียลหมิ่นสถาบัน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม(ดีอีเอส) ให้สัมภาษณ์หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงกรณีการปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นปัญหา ว่า ในวันที่ 15 ก.ย. นี้ เรามีการประชุมแนวทางการทำงาน