เปิดไทม์ไลน์ 'นิกร' แกนนำชทพ.-กมธ.กม.ลูกผวาเสี่ยงเพียบ

ชทพ.ผวา! เปิดไทม์ไลน์​ ‘นิกร’ ติดโควิด ‘กัญจนา-วราวุธ’ และแกนนำเสี่ยงเพียบ รวมถึงกมธ.กฎหมายลูก 2 ฉบับ

18 มี.ค. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับไทม์ไลน์ของนายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคชาติไทยพัฒนา และเลขานุการคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ (พ.ร.ป.) ว่าด้วยการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) (ฉบับที่…) พ.ศ. … ซึ่งแจ้งติดเชื้อโควิด-19 พบว่า ระหว่างวันที่ 16 – 17 มี.ค. นายนิกร เข้าร่วมประชุม กมธ.วิสามัญพิจารณาร่างพ.ร.ป. ทั้ง 2 ฉบับที่รัฐสภา

และในช่วงบ่ายวันที่ 17 มี.ค. ได้เข้าร่วมประชุมกับแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา อาทิ น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะ ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์ พรรคชาติไทยพัฒนา นายอนุรักษ์ จุรีมาศ ส.ส.ร้อยเอ็ด นายแพทย์ อุดมศักดิ์ ศรีสุทิวา รองเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา นายปรเมศวร์กุมารบุญ กรรมการบริหารพรรค นางสาวอรุณี ปริศนานันทกุล ที่ปรึกษาคณะกรรมประชาสัมพันธ์ นายสัมพันธ์ แป้นพัฒน์ คณะกรรมการและสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ประชุมผ่านออนไลน์ เพื่อพูดคุยกับนักวิชาการของสถาบันทีดีอาร์ไอ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

โควิดยังพุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 728 ราย ผู้สูงอายุดับ 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 24 - 30 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย