อดีตส.ส.ปชป. คนดังแดนสะตอ ซบพรรคธรรมนัส

19 มี.ค.2565 - นายไพร พัฒโน อดีตนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ และอดีตส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเพิ่งลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัย์ เปิดเผยว่าการลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ถือเป็นการตัดสินใจที่ยาก สาเหตุหนึ่งนั้นมาจากปัจจุบัน การตัดสินใจในหลายๆเรื่องของพรรคนั้น ตนไม่เห็นด้วย เมื่อวันที่ 11 มีนาคมนี้ จึงได้ส่งจดหมายลาออก และตั้งใจที่จะเป็นตัวแทนของปวงชนชาวไทย อย่างที่ตั้งใจเอาไว้มาตั้งแต่ปี 2562 หลังจากลาออกจากจากตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่ตั้งแต่ปี 2562 แต่ก็ต้องกลับมาลงสมัครรับเลือกตั้งในตำแหน่งนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่อีกครั้ง เนื่องจากไม่สามารถที่จะทิ้งลูกทีมได้ ยืนยันว่า ลาออกจากพรรคด้วยดี ยังคงรักและมีความผูกพันกับพรรคเช่นเดิม

นายไพร กล่าวว่า ตนมีทิศทางทางการเมืองที่ชัดเจนที่จะร่วมงานการเมืองกับพรรคเศรษฐกิจไทย ซึ่งตนเองจะเป็นหนึ่งในกรรมการบริหารพรรค และเตรียมจะลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 2 สงขลา ซึ่งครอบคลุมเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นถิ่นเดิม ที่ตนเป็นนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่มานานกว่า 10 ปี ซึ่งในขณะนี้ ทีมงาน รวมถึงผู้ให้การสนับสนุนทางการเมือง ก็ได้รับทราบ และกลับมาร่วมงานการเมืองกับตนเองอีกครั้ง โดยเชื่อว่า แม้จะลงสมัครในนามพรรคเศรษฐกิจไทย แต่ก็เชื่อว่าจะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่เช่นเดิม

“ยืนยันว่าการเลือกพรรคการเมืองที่จะเข้าร่วมงานนั้น ผมเชื่อว่า นักการเมืองจะเลือกพรรคการเมืองที่ดีที่สุดให้กับพี่น้องประชาชน โดยพรรคเศรษฐกิจไทยจะสามารถเข้ามาดูแลในเรื่องทางเศรษฐกิจ ในเรื่องปากท้องของประชาชน ในสถานการณ์ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 รวมถึง ผลกระทบจากสงครามรัสเซีย-ยูเครนการลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ จะถือเป็นการตัดสินใจทางการเมืองของตนเอง อาจจะผิดหรืออาจจะถูก ซึ่งก็เป็นเรื่องที่จะต้องยอมรับ” นายไพร ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ