ปชป.ตั้ง 'ปริญญ์' คุมเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.

'ปชป.' ตั้ง 'ปริญญ์' นั่งผู้อำนวยการสู้ศึกพ่อเมือง พร้อมรอง ผอ.ซึ่งเป็นสายเลือดใหม่อีก 9 คน ชี้ศึกเลือกตั้ง กทม.ครานี้เป็นจุดเปลี่ยนเมืองหลวง

23 มี.ค.2565 - นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ดูแลกรุงเทพมหานคร(กทม.) แถลงเกี่ยวกับการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ปชป.และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรฯ ในฐานะเลขาธิการพรรค พิจารณาหาบุคคลที่มีความเหมาะสมทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการ (ผอ.) ศูนย์เลือกตั้ง คือ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัยของพรรค เนื่องจากเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ มีอุดมการณ์ทันสมัยตรงกับแนวทางของพรรค เป็นผู้มีความรู้ความสามารถในการจัดการด้านกลยุทธ์ที่ทันสมัย

นายองอาจกล่าวต่อว่า ยังจะมีทีมงานรอง ผอ.จำนวน 9 คน ประกอบด้วย ม.ล.อภิมงคล โสณกุล รอง ผอ. ฝ่ายยุทธศาสตร์เลือกตั้ง, ดร.ธราดล เปี่ยมพงศ์สานต์ รอง ผอ.ฝ่ายนโยบายและแผน, นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน รอง ผอ. ฝ่ายปฏิบัติการเลือกตั้ง, พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รอง ผอ.ฝ่ายมวลชนสัมพันธ์, นายเกียรติฟ้า เลาหะพรสวรรค์ รอง ผอ.ฝ่ายกฎหมาย, น.ส.เจนจิรา รัตนเพียร รอง ผอ.ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ, นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รอง ผอ.ฝ่ายการสื่อสาร, นายอภิมุข ฉันทวานิช รอง ผอ.ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ และนายธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ รอง ผอ. ฝ่ายอำนวยการเลือกตั้ง ซึ่งทั้งหมดจะเป็นหัวหอกสำคัญในการผลักดันขับเคลื่อนงานเกี่ยววับการเลือกตั้งให้เดินไปข้างหน้าเพื่อนำสู่ชัยชนะ

“ผมขอฝากถึงชาว กทม.ทุกคนว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญของบ้านเมือง ไม่ใช่เลือกตั้งเพียงเพื่อได้ผู้ว่าฯ คนใหม่เท่านั้น แต่ต้องได้ผู้นำที่เปลี่ยนแปลงกรุงเทพ และรากฐานประเทศต่อไปในอนาคต พรรคพยายามนำเสนอบุคลากรที่มีความเหมาะสม มีความรู้ความสามารถ และสามารถทำงานได้ทันที และจะนำเสนอนโยบายต่อไปหลังจากวันสมัครรับเลือกตั้ง เตรียมนโยบายเพื่อตอบโจทย์คนกรุงเทพฯ ขอความกรุณาจากพี่น้องคนกรุงเทพ การเลือกตั้งคราวนี้ พรรคทุ่มเทเต็มที่ในการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด ขอความกรุณาช่วยพิจารณาตัวผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง 50 เขต และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.”นายองอาจระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ