'บิ๊กป้อม' ให้ไปถาม 'ปารีณา' เองเรื่องปกปิดบัญชีทรัพย์สิน

'บิ๊กป้อม' โยนสื่อถาม 'ปารีณา' ปม ป.ป.ช.ฟันปกปิดบัญชีทรัพย์สิน บอกประชุมใหญ่ 'บิ๊กตู่' ไปไม่ได้เพราะเป็นคนนอก

23 มี.ค.2565 - พล.อ.ประวิตร​ วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ให้สัมภาษณ์กรณีที่คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช) ชี้มูลความผิด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรค พปชร.จงใจแสดงบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินอันเป็นเท็จหรือปกปิดข้อมูลที่ควรแจ้งให้ทราบ ว่า "เป็นเรื่องของปารีณา ไม่ใช่เรื่องของผม ถามผมทำไม ผมจะไปรู้ได้อย่างไร"

ผู้สื่อข่าวถามว่าที่ถาม เนื่องจาก พล.อ.ประวิตร เป็นหัวหน้าพรรค พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า หัวหน้าพรรคก็ต้องรู้เรื่องในพรรค เรื่องนี้ต้องรู้หรือเปล่า เพราะเป็นเรื่องของ น.ส.ปารีณา ที่ไปทำอะไรก็ต้องตอบ และสื่อก็ให้ไป
ถาม น.ส.ปารีณา

เมื่อถามถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรค พปชร.ในวันที่ 3 เม.ย.นี้จะมีการปรับโครงสร้างตัวบุคคลอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เพิ่มเติมบุคคลเท่านั้น

เมื่อถามย้ำว่าจะมีการวางตัวบุคคลอย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้เลยว่าเป็นใคร ยังไม่รู้ว่าที่ประชุมจะเลือกใคร

ผู้สื่อข่าวถามว่าในการประชุมจะมีเซอร์ไพรส์อะไรหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เซอไพรส์อะไร เซอร์ไพรส์ที่ตนล่ะสิ เมื่อถามย้ำว่าจะเชิญ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ไปร่วมในการประชุมหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวย้อนว่า ไปได้หรือ ไปไม่ได้ ไปร่วมในพรรคไม่ได้เลย คนอื่นไปไม่ได้ผิดกฎหมาย

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมศักดิ์' บอกให้เกียรตินายกฯ ตัดสินใจเรื่องเก้าอี้!

'สมศักดิ์' ไม่หลุดปากมีชื่อนั่ง รมว.สาธารณสุข วอนให้เกียรตินายกฯเป็นคนตัดสินใจ ระบุ รมต.เก่าไม่ต้องกรอกประวัติใหม่ ไม่ขอตอบพร้อมไป สธ.หรือไม่ แต่นั่งมาแล้ว 2 ครั้ง เผย 'อนุชา' สบายดี แม้มีข่าวถูกปรับออก