'อรุณี' เจ็บหนัก! 'น้องแรมโบ้' ฟาดหิวแสงโจมตีนายกฯ แต่เทิดทูนอดีตนายกฯโกง

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' ฟาด 'อรุณี' หิวแสง อยากมีคะแนนนิยมให้ลงพื้นที่ไม่ใช่มาโจมตีนายกฯ ย้ำนายกฯตั้งใจแก้ปัญหาประเทศ ให้ความสำคัญประชาชน ต่างจากนายกฯพรรคเพื่อไทย สนใจแต่ครอบครัว ขนาดคนในพรรคยังไม่ให้อะไร หลอกใช้ไปวันๆ

26 มี.ค.2565 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนางสาวอรุณี กาสยานนท์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก วิจารณ์การทำงานนายกฯ ที่ประชาชนยังเดือดร้อน และเขียนถึงกล้วยหวีใหญ่ กับ คนไทยทั้งประเทศ อะไรสำคัญก

โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่าการที่นายกฯไปกินข้าวกับพรรคร่วมรัฐบาลก็ถือว่าเป็นการหารือพูดคุยกันในเรื่องของการทำงานเพื่อชาติบ้านเมืองและประชาชนมีเป้าหมาย แต่หากใครจะมองว่าเป็นการไปกินหรู ดูแพง ไม่สนใจประชาชน ก็ถือว่าเป็นคนที่ความคิดคับแคบ ไม่อยากให้ประชาชนและประเทศชาติได้รับการแก้ไข

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่าที่ผ่านมานายกฯได้ทำงานแก้ไขปัญหามาโดยตลอด และที่ประชาชนยังลำบาก ก็ต้องเข้าใจว่าบ้านเมืองยังมีสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลกระทบเศรษฐกิจ และเกิดทั่วโลก แต่นายกฯ พยายามแก้เต็มที่ ขอให้เข้าใจไม่ใช่ว่านายกฯไม่ได้ทำไรเลย

“อย่าเอาทุกเรื่องมาตีกินการเมืองเลย การที่นายกฯออกมาแนะนำในเรื่องต่างๆก็เป็นความจริงใจ และหวังดีจริงๆ ไม่ได้มีเจตนาอื่น ขณะเดียวกันอยากจะย้ำเปิดสมัยประชุมสภาฯ นางสาวอรุณี ไม่ได้เห็นการตัดสินใจอะไรจากนายกฯ ทั้งนั้น มีแต่จะเห็นนายกฯเร่งทำงานแก้ไขให้ประชาชน นายกฯจะอยู่เป็นประธานเอเปก ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจให้คนทั้งประเทศ นางสาวอรุณี ไม่ภูมิใจก็ไม่เป็นไร นายกฯทำเพื่อคนทั้งประเทศ ไม่ใช่นางสาวอรุณี"

ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวต่อไปว่าและที่นางสาวอรุณี บอกนายกฯไม่ฟังเสียงและไม่สนใจประชาชนเลย ตนมองว่านางสาวอรุณี คงไม่ได้ใช้สมองคิดทบทวนก่อน และลืมไปว่ายังมีอดีตนายกฯ ของพรรคเพื่อไทยที่แทบไม่เคยเห็นผลงานเลย นอกจากผลงานเด่นทำให้ครอบครัว แม้แต่คนในพรรคยังไม่ได้ทำอะไรให้เลย หลอกใช้ไปวันๆ ไม่เข้าใจ เหตุใดนางสาวอรุณี และคนเพื่อไทย จึงเทิดทูนปกป้องหนักขนาดนี้

"อยากแนะนำนางสาวอรุณี หากอยากเลือกตั้งมากก็รอไปก่อน ได้เลือกแน่ แต่ระหว่างนี้ไปลงพื้นที่ให้ประชาชนเห็นหน้าบ้างก็ยังดี อย่ามาหิวแสง และคิดว่าจะอาศัยออกมาพูด หรือโจมตีคนอื่น ไม่ได้ทำให้มีคะแนนนิยม ตรงข้ามคนจะรังเกียจเอาได้” นายชนะศักดิ์ กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อนุทิน” เซ็นประกาศคืนชายหาดเลพัง ปิดตำนานกว่า20ปี หลังกรมที่ดินต่อสู้ยืดเยื้อกับผู้บุกรุก พร้อมคืนพื้นที่สาธารณะให้ชาวภูเก็ต

เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่บริเวณชายหาดเลพัง ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.มหาดไทย เปิดกิจกรรม “มหาดไทย มอบความสุข คืนชายหาดเลพัง ให้ชาวภูเก็ต”

ท้า 'ภูมิธรรม' เดิมพันเก้าอี้ รมว.พาณิชย์ข้าวค้าง 10 ปี

'เชาว์' จวก 'ภูมิธรรม' วิสัยทัศน์สั้น ควรปลดออก หลังจ่อส่งข้าวเก่า 10 ปี เข้าระบบข้าวไทย กระทบส่งออก ทำผู้บริโภคเสี่ยง แนะเพื่อไทยซื้อนำร่องชดใช้กรรม

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 22: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานวันที่ 30 พฤศจิกายน ค.ศ. 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'โฆษกรัฐบาล' รับถูกทาบทามไปทำงานอื่น ย้ำนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณเปลี่ยนตัว

นายชัย​ วัชรงค์​ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี​ ว่า​ ตนไม่ขอออกความเห็น เนื่องจากยังไม่ได้มีการสื่อสารอะไรมาถึงตน

'รมต.พิชิต' มั่นใจไม่ใช่คนผิด รับชีวิตมีอุบัติเหตุกันได้ พร้อมขอโอกาสพิสูจน์ตัวเอง

นายพิชิต ชื่นบาน รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข่าวว่า วันนี้ตนปฏิบัติหน้าที่รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีเป็นวันแรก ซึ่งจากการประชุมครม.วันนี้ ได้มีมติมอบหมายงานสำคัญให้กับตนคือ เป็นผู้ตรวจร่างมติคณะรัฐมนตรี