'ไทยสร้างไทย' ตั้ง 'ประภัสร์' คุมเลือกตั้งกทม. เปิดตัวกุนซือใหญ่วาดนโยบายพัฒนาเมืองกรุง

“ไทยสร้างไทย” ตั้ง”ประภัสร์ ” นั่งผอ.กองอำนวยการเลือกตั้ง กทม. มอบ “สุธา” ผู้บริหารพื้นที่กทม. ดัน ดร.โภคิน" กุนซือใหญ่ ดูนโยบาย โว ผู้สมัคร ดีเอ็นเอตรงสเปคพรรค ย้ำส่งผู้ว่าฯ-ส.ก. ทีมเดียวกัน เตรียมเปิดตัว 30 มี.ค.

29 มี.ค.2565 - นายสุธา ชันแสง ผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า พรรคไทยสร้างไทย ได้เปิดกองอำนวยการการเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานครของพรรคไทยสร้างไทย มีนายประภัสร์ จงสงวน อดีตผู้ว่าการการรถไฟแห่งประเทศไทย เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งผู้ว่า กทม. และ ส.ก. มีนายโภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทย เป็นผู้อำนวยการนโยบายพัฒนา กทม.และนายสุธา ชันแสง อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาค กทม.

นายประภัสร์ กล่าวว่า พรรคไทยสร้างไทยภายใต้การนำทัพของ คุณหญิงสุดารัตน์ มีความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างยิ่ง ในการสร้างกรุงเทพให้ดีที่สุด เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และเศรษฐกิจที่รุ่งเรืองของชาวกรุง จึงได้คัดสรรผู้สมัครผู้ว่าราชการ กรุงเทพมหานคร ที่มีDNA ของพรรค สามารถนำนโยบายของพรรคไป สร้างกรุงเทพ ให้เป็นบ้านที่มีความสุขของคนกรุงเทพฯ พร้อมคัดสรรผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) ที่มีความรู้ ความคุณภาพ และมีจิตวิญญาณของผู้รับใช้ประชาชน เพื่อมารับใช้พี่น้องชาวกรุงเทพ ซึ่งที่ผ่านมาว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค ได้ลงพื้นที่ดูแลความทุกข์ยาก ให้พี่น้องประชาชนอย่างจริงจังในทุกวัน โดยเฉพาะช่วงวิกฤตโรคระบาดโควิด-19 ที่ผ่านมา ว่าที่ผู้สมัคร ได้ดำเนินการช่วยเหลือพี่น้องชาวกทม.อย่างแข็งขัน ทั้งการลงพื้นที่ตรวจ ATK ตามชุมชน ประสานงานรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดไปยังโรงพยาบาล เพื่อลดผู้ป่วยสีเขียวที่อาจกลายเป็นผู้ป่วยสีเหลืองรวมหลายหมื่นคน รวมถึงประสานงานฉีดวัคซีน เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับประชาชนตามชุมชนต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ

นายสุธากล่าวว่า ผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ และผู้สมัคร ส.ก.ของพรรค จะเป็นผู้รับใช้ที่ตอบโจทย์ พี่น้องชาวกรุงเทพได้ เพราะได้คัดเลือกผู้สมัครเป็นอย่างดี โดยเฉพาะคุณสมบัติที่ต้องมีดีเอ็นเอตรงกับที่พรรคต้องการนั่นคือการ ทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน มุ่งยุติความขัดแย้ง รับฟังความเห็นต่าง มุ่งสร้างเศรษฐกิจ โดยเน้นการขจัดอุปสรรคจาก รัฐราชการอำนาจนิยม ที่กดทับประชาชน สร้างพลังให้ประชาชน(Empower) และปลดปล่อย (Liberate) เพื่อให้ประชาชนสามารถกลับมาทำมาหากินได้เร็วที่สุด แข็งแรงที่สุด ซึ่งจะมีการเปิดตัวผู้สมัครผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และส.ก.อย่างเป็นทางการ รวมถึงนโยบายของพรรคในการพัฒนากรุงเทพฯในวันที่ 30 มีนาคมนี้

พรรคไทยสร้างไทย มีความมุ่งมั่น ที่จะแก้ไขปัญหา ให้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ หลังต้องเผชิญวิกฤตในหลายด้าน ทั้งความขัดแย้งทางการเมือง วิกฤตเศรษฐกิจ การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้พี่น้องชาวประชาชน เกิดความทุกข์ยาก พรรคไทยสร้างไทย จึงพร้อมทุ่มเทแรงกายแรงใจ ทรัพยากรทั้งหมดที่มี ร่วมกับพี่น้องประชาชน สร้างกรุงเทพฯที่ดีที่สุดอีกครั้ง โดยเฉพาะการสนับสนุน ให้พี่น้องชาวกทม. สามารถทำมาหากินและดำรงชีวิต ผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ไปให้ได้ ตามปณิธานของพรรค ที่มุ่งมั่นจะร่วมกันสร้าง กรุงเทพฯที่ดีที่สุด เพื่อความสุขของคนกรุงเทพฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

อดีตบิ๊กข่าวกรองเตือนสติ! อย่าหลับตาพูดลืมตาดูสถานการณ์โลกด้วย

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ และอดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ