โพล มธ. ‘ชัชชาติ’ ยังนำ ‘ดร.เอ้’ ตามติด ‘วิโรจน์-อัศวิน-สกลธี-รสนา’ เริ่มแรง

3 เม.ย.2565-สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เผยแพร่ผลสำรวจความคิดเห็นประชาชนต่อว่าที่ กทม.ครั้งที่ 3 ระบุว่า จากการที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศกำหนดให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นและผู้บริหารท้องถิ่นของกรุงเทพมหานคร โยให้มีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 22 พ.ค.2565 สำนักงานศูนย์วิจัยและให้คำปรึกษาแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จึงได้สำรวจความคิดเห็นของประชาชนในกรุงเทพมหานคร โดยสำรวจแยกรายเขต จำนวน 50 เขต ระหว่างวันที่ 31 มี.ค.-2 เม.ย.2656 จำนวนทั้งสิ้น 2,041 ตัวอย่าง โดยแบ่งกลุ่มตัวอย่าง ด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบง่าย (Simple Random Sampling) เก็บข้อมูลด้วยการสัมภาษณ์ในพื้นที่แต่ละเขตตามที่กำหนด

โดยมีผลสำรวจครั้งที่ 3 นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ คะแนนร้อยละ 25.7 นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ คะแนนร้อยละ 18.3 นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร คะแนนร้อยละ 11.6 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง คะแนนร้อยละ 11.3 นายสกลธี ภัทยะกุล คะแนนร้อยละ 6.7 น.ส.รสนา โตสิตระกูล คะแนนร้อยละ 5.7 น.ต.ศิธา ทิวารี คะแนน 2.8 อื่นๆ คะแนน 0.1 ยังไม่ตัดสินใจ คะแนน 17.5 ไม่ใช้สิทธิ์ (No Vote) / ไม่เลือก (Vote No) คะแนน 0.1

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ้ สุชัชวีร์ ย้ำการแก้ฝุ่น pm2.5 ที่เชียงใหม่ ทำได้ด้วย 'ภาวะผู้นำ'

นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ปัญหา ฝุ่น pm2.5 ที่เชียงใหม่ แก้ได้ด้วย "ภาวะผู้นำ" น่าเสียดายอย่างยิ่ง ท่านนายกลงพื้นที่เชียงใหม่

'วิโรจน์' แนะกองทัพเลือกข้าง 'หลักสากล' หากเลือกข้างนั้นข้างนี้จะไม่สง่างาม

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.พรรคก้าวไกลและประธานคณะกรรมาธิการการทหาร กล่าวในการประชุมเชิงวิชาการเพื่อร่วมกำหนดอนาคตกองทัพบกในปี 2580

‘ราเมศ’ แย้ง ‘วิโรจน์’ ถ่วงดุลโดยศาลรธน. ยึดกฎหมาย แนะไม่ทำผิดอย่ากลัว

หลักการสำคัญในระบบประชาธิปไตยได้มีการแบ่งแยกอำนาจกันอย่างชัดเจนฝ่ายบริหารฝ่ายนิติบัญญัติ ฝ่ายตุลาการ แต่ละฝ่ายมีหน้าที่ตามครรลองในระบบประชาธิปไตย ศาลรัฐธรรมนูญถือได้ว่าเป็นองค์กรที่ใช้อำนาจในทางตุลาการย่อมถือได้ว่าเป็นหนึ่งในสามอำนาจอำนาจหลัก

’วิโรจน์‘ ลั่นไม่เคยสนใจ ‘ทักษิณ’ ขอสบายใจ ‘ก้าวไกล‘ ไม่คิดเอาใครมาอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง

’วิโรจน์‘ ลั่น ไม่เคยสนใจ ‘ทักษิณ’ ขอสบายใจ ‘ก้าวไกล‘ ไม่คิดเอาใครมาอยู่ท่ามกลางความขัดแย้ง โยนถาม ’ราชทัณฑ์‘ กลับบ้านเชียงใหม่ ถ้าเดินตลาดเหมาะสมหรือไม่ เห็นด้วยใช้ ’ทักษิณโมเดล‘ กับนักโทษอื่น แง้ม ’อภิปราย ม.152’ เน้นทวงถามความคืบหน้านโยบาย-เสนอแนะปัญหา

'วิโรจน์' ชื่นชมแผนงาน ทอ. โปร่งใสชัดเจน ทำให้สัมพันธ์กองทัพ-พลเรือนดีขึ้น

นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.ก้าวไกล ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการทหาร สภาผู้แทนราษฎร ได้รับเชิญให้กล่าวในงาน RTAF Symposium การสัมมนาเชิงวิชาการ Road Map To Unbeatable Air Force ‘บทบาท กมธ.การหทาร กับการพัฒนากองทัพอากาศ

'รสนา' จับตาปมเกาะกูด ไทยสุ่มเสี่ยงเสียดินแดน-ผลประโยชน์ทรัพยากรทางทะเลเพิ่มขึ้น

น.ส.รสนา โตสิตระกูล อดีตสมาชิกวุฒิสภา กรุงเทพมหานคร โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า คนไทยได้อะไรถ้าทักษิณ - ฮุนเซนตกลงผลประโยชน์ก๊าซในทะเลได้สำเร็จ !?! ตั้งแต่ปี2515 กัมพูชาลากเส้นอาณาเขตทางทะเลผ่านเกาะกูดซึ่งเป็นของประเทศไทย