จบ! ท็อป : ขอโทษครับ รักพี่แหม่มเหมือนพี่สาว

จบแล้ว! เกาเหลา 'ท็อป-มนัญญา' อนุทินต่อสายให้เคลียใจ 'วราวุธ' ขอโทษบอกรักพี่แหม่มเหมือนพี่สาว

06 เม.ย.2565 - ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) และ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์ รมช.เกษตรและสหกรณ์ ได้ให้สัมภาษณ์ร่วมกันถึงปัญหาข้อโต้เถียงถุงพลาสติกในระหว่างการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ระหว่าง น.ส.มนัญญา กับนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนาเมื่อวันที่ 5 เม.ย.

โดย น.ส.มนัญญากล่าวว่า นายวราวุธ ติดต่อมาแล้ว แต่พอดีไม่ได้รับโทรศัพท์ เมื่อเช้ากำลังยุ่งเรื่องที่จะไปทำกรณีการโกงสหกรณ์ กำลังรวมเอกสารอยู่ ซึ่งเลขาได้รับโทรศัพท์และบอกว่านายวราวุธได้โทรมา มันจบแล้วค่ะ

ด้านนายอนุทิน กล่าวว่า เรื่องนี้ขอใช้สิทธิ์ความเป็นหัวหน้าพรรค มันไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่เกี่ยวกับการบริหารราชการแผ่นดิน ตามไปมันก็ทำให้เกิดความสงสัยเพิ่มขึ้น ตอนนี้ขอยืนยันว่าเคลียร์หมดแล้ว และได้แจ้งกับน.ส.มนัญญาทุกอย่าง ซึ่งก็บอกว่าทุกอย่างจบ แหม่มก็จบ ท็อปก็จบ หนูก็จบ ทุกอย่างก็จบ รัฐบาลทำงานต่อไป

เมื่อถามว่า จะโทรกลับหานายวราวุธหรือไม่ น.ส.มนัญญา ตอบว่า เดี๋ยวจะโทรกลับ ทุกอย่างจบเรียบร้อย ไม่มีปัญหา

จากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่นายอนุทินและ น.ส.มนัญญาให้สัมภาษณ์เสร็จสิ้น นายอนุทินได้ต่อสายโทรศัพท์ไปหานายวราวุธ พร้อมส่งโทรศัพท์ให้ น.ส.มนัญญาคุยกับนายวราวุธ โดยใช้เวลาไม่นาน จากนั้นน.ส.มนัญญาเผยว่า นายวราวุธได้กล่าวว่า “ขอโทษครับ รักพี่แหม่มเหมือนพี่สาว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สสส.สานพลัง สธ เปลี่ยนผู้เสพเป็นผู้ป่วย สร้างพื่นที่ปลอดภัยปัญหายาเสพติด

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ติดตามการดำเนินงานและให้กำลังใจผู้ป่วยยาเสพติด ที่รับการบำบัดที่มินิธัญญารักษ์ รพ.อุทัย และชุมชนล้อมรักษ์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบลลุมพลี อำเภอ