‘เพื่อไทย’ โวยรัฐบาลลอยแพปล่อยเผชิญวิกฤตโรคระบาด-ศก.

‘ครอบครัวเพื่อไทยโคราช’ จัดกิจกรรมส่งพี่น้องกลับภูมิลำเนา มอบน้ำดื่ม หน้ากากอนามัย ชุดตรวจ ATK ‘ประเสริฐ’ เผย ประชาชนโวย รัฐบาล ลอยแพ ปล่อยเผชิญวิกฤตโรคระบาด-วิกฤตเศรษฐกิจ

12 เมษายน 2565 – นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมาและเลขาธิการพรรคเพื่อไทย นำทีม ครอบครัวเพื่อไทยโคราช สมาชิกครอบครัวเพื่อไทยและสมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมกันจัดกิจกรรม ครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ที่สถานีขนส่งนครราชสีมา แห่งที่ 2 อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้กำลังใจในการส่งพี่น้องประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนา ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ รวมทั้งเปิดรับสมาชิกครอบครัวเพื่อไทย เพื่อให้พี่น้องประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในทางการเมืองกับพรรคเพื่อไทยเพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลง คืนความหวัง คืนความฝัน คืนชีวิตที่ดีกว่าและอนาคตที่มั่งคั่งให้พี่น้องประชาชน

นายประเสริฐ กล่าวว่า กิจรรมครอบครัวเพื่อไทย บ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ในครั้งนี้เราตั้งใจเตรียมน้ำดื่ม หน้ากากอนามัยและชุดตรวจ ATK มอบให้พี่น้องแทนความหวังดีและกำลังใจที่เรามีให้ เพื่อให้พี่น้องประชาชนปลอดภัยจากโรคระบาดโควิด-19 ได้กลับไปพักผ่อนกับครอบครัวและคนที่รักอย่างมีความสุขในช่วงวันหยุดยาว แต่สังเกตุได้อย่างชัดเจนว่าบรรยากาศการเดินทางของพี่น้องในปีนี้เลยไม่คึกคักเหมือนปีก่อนๆ แต่ปัญหาโรคระบาดและปัญหาเศรษฐกิจปากท้องได้คุกคามพี่น้องอย่างหนัก ทำให้หลายคนต้องว่างงาน ตกงาน ขาดรายได้และไม่มีเงินที่จะใช้จ่าย แม้ในช่วงนี้จะเป็นเทศกาลที่พวกเขาควรได้เฉลิมฉลอง

“ผมได้พูดคุยกับพี่น้องหลายคนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า เงินในกระเป๋าร่อยหรอ ตั้งแต่โควิดระบาดมาในช่วง 2-3 ปีนี้ และสถานการณ์ก็ยิ่งจะแย่ลงๆ แต่รัฐบาลไม่แก้ไขปัญหาอะไรเลย ปล่อยให้พวกเขาเผชิญทั้งโรคระบาดและวิกฤตเศรษฐกิจตามลำพัง ทุกคนบอกเหมือนกันว่าหมดหวังแล้วกับรัฐบาลชุดนี้และพวกเขาอยากมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม พรรคเพื่อไทยและครอบครัวเพื่อไทย ปรารถนาเป็นอย่างยิ่งที่จะให้พี่น้องประชาชนกลับมามีความสุข มีชีวิตที่ดีกว่าและมีอนาคตที่สดใสอีกครั้ง เราจะเดินเคียงข้างพี่น้องประชาชน และจะระดมทุกสรรพกำลังเพื่อมุ่งไปสู่การสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น”นายประเสริฐกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป