'ทักษิณ' เสี้ยม 'บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม' กินเกาเหลาคนละร้าน เหตุขึ้นป้ายสวัสดีปีใหม่

'ทักษิณ' เสี้ยม 'ประยุทธ์-ประวิตร'กินเกาเหลาคนละร้าน ชี้เลขาฯพรรคต้องเอาใจหัวหน้าพรรคก่อน เพราะถ้าวันหนึ่ง'ประยุทธ์'เกิดเบื่อขึ้นมา เลขาฯพรรคก็สามารถดัน'ประวิตร'ขึ้นแทนก็ได้

13เม.ย.2565 -เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่ การพูดคุยกับ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี่ วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตี ในหัวข้อ “สงกรานต์ 65 : เกิดมาเป็นนักสู้ ขอใช้ความรู้ ที่มีอยู่เพื่อคนไทย” ถึงการขึ้นป้ายสวัสดีปีใหม่ 2565 ตามถนนสายต่างๆ ของ บิ๊กป้อม - พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ว่า

“...ทำไมเป็นประวิตร ไม่ใช่ประยุทธ์ แหม่...ก็รู้ๆกันอยู่ว่ากินเกาเหลาร้านไหน...”
.
มีคนถามว่า ถ้าคนขับรถกลับต่างจังหวัดจะเจอป้ายอวยพรของพลเอกประวิตรใหญ่โต พี่โทนี่คิดยังไง
พี่โทนี่ตอบว่า...
.
ส่วนทำไมเป็นประวิตร ไม่ใช่ประยุทธ์ ก็จริงๆแล้ว ลึกๆใครก็รู้ กินเกาเหลาคนละร้าน ร้านรสเด็ด ร้านดงเหล็กบ้าง
.
ก็คืองี้ ในแง่ของพรรคพปชร. หัวหน้าพรรคคือประวิตร แม้ว่าจะหนุนประยุทธ์ แต่เลขาฯพรรคก็ต้องเอาใจหัวหน้าพรรคก่อน เพราะถ้าวันหนึ่งประยุทธ์เกิดเบื่อขึ้นมา เลขาฯพรรคก็สามารถดันประวิตรขึ้นแทนก็ได้ แต่ผมว่า จริงๆแล้ว คงไม่ง่ายขนาดนั้น
.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

'ทักษิณ-โจ๊ก'ย่ามใจ! จุดจบเส้นทาง'สีเทา'

ช่วงเทศกาลสงกรานต์มีความเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางมาร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) และ สส.ของพรรค ร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณอย่างคึกคัก

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท