'บิ๊กป้อม' ลั่นฟิต! หลังกลับจากนอก ย้ำไม่มีเรื่องอะไรต้องเจอ 'ทักษิณ'

‘ประวิตร’ ฟิตหลังบินไปนอก ยันอีกรอบ ไม่มีเรื่องอะไรต้องพบ ‘ทักษิณ’ เลือกตั้งซ่อมราชบุรี รอคณะกรรมการบริหารเคาะส่ง-ไม่ส่งเย็นนี้

22 เม.ย. 2565 – ที่ทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 09.45 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงการเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศช่วงสงกรานต์และพบแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพ ว่า ไม่มีอะไร แจ่มใสขึ้น แข็งแรง ก็ทำงานต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามถึงการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เพื่อพิจารณาส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ราชบุรี เขต 3 พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า รอประชุมก่อน ประชุมกันเย็นนี้

เมื่อถามย้ำว่า ยังไม่รู้ว่าจะส่งหรือไม่ส่งผู้สมัครใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่รู้

ส่วนกระแสข่าวว่าการเดินทางไปที่ประเทศอังกฤษ จริงหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวเสียงหนักแน่นว่า ไม่ได้ไปๆ

เมื่อถามย้ำว่า มีกระแสข่าวว่าไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “โธ่! บอกแล้ว และไม่ได้เจอนายทักษิณ มาตั้งแต่ปี 2548 ผ่านมากี่ปีแล้ว แล้วผมจะไปพบเรื่องอะไร ไม่มีเรื่องอะไรต้องไปพบ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'เลขาฯ ประชาชาติ' ยันไร้แรงกระเพื่อม 'ปรับ ครม.' ยังหนุน 'ทวี' คุม ยธ.

'ซูการ์โน' ชี้ยังไม่มีหารือพรรคร่วมรัฐบาล ปรับ ครม. ยันประชาชาติยังหนุน 'ทวี' นั่งเก้าอี้ รมว.ยุติธรรม ปัดตอบกระแสเปลี่ยนตัว 'ปธ.สภา'