มึน 'ลุงป้อม' พูดหนังคนละม้วนกับ 'นิโรธ' ปัดบินไป 'อังกฤษ-สวิตเซอร์แลนด์' พบ 'ทักษิณ'

'บิ๊กป้อม' พูดหนังคนละม้วนกับ 'นิโรธ' ปัดบิน ไป'อังกฤษ-สวิตเซอร์แลนด์' พบ'ทักษิณ' ยันไม่ได้พูด และยังไม่ได้เจอนิโรธเลย

22 เม.ย.2565 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงหลังนายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรค พปชร. ในฐานะประธานคณะกรรมการประสานงานสภาผู้แทนราษฎร (วิปรัฐบาล) ให้สัมภาษณ์ทำให้เกิดความเข้าใจผิดว่าพล.อ.ประวิตร ไปพบกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อังกฤษ ว่า ต้องไปถามนายนิโรธดูเอง

เมื่อถามว่า สงสัยหรือไม่ว่าคนมักจะจับผิดว่าจะไปพบนายทักษิณ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ใครเป็นคนบอก ก็มีแต่สื่อออกข่าวว่าตนไปอังกฤษ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าแต่สวิตเซอร์แลนด์ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ผิดทั้งนั้น ผมไม่ได้ไป ไปที่ไหน"

เมื่อถามว่า ได้พูดเล่นกับนายนิโรธจริงหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่ได้พูด ผมยังไม่ได้เจอนายนิโรธเลย" จนทำให้ผู้สื่อข่าวถึงขั้นร้อง "อ้าว" เพราะพูดขัดแย้งกับสิ่งที่นายนิโรธ ระบุก่อนหน้านี้อย่างมาก

ทั้งนี้เมื่อวันพฤหัสบดี นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.นครสวรรค์ พรรค พปชร. ให้สัมภาษณ์ว่า ได้มีโอกาสคุยโทรศัพท์กับ พล.อ.ประวิตร ภายหลังเดินทางกลับจากประเทศอังกฤษ ได้สอบถามพล.อ.ประวิตรว่าได้เจอกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ จริงหรือไม่ ซึ่ง พล.อ.ประวิตร นิ่งไปพักหนึ่งก่อนตอบว่า “เขาฝากความคิดถึงแกด้วย” และถามกลับว่า เป็นผู้สื่อข่าวสำนักไหน ถามเหมือนเป็นนักข่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า แสดงว่า พล.อ.ประวิตร ได้ไปพบกับนายทักษิณที่ประเทศอังกฤษจริงๆ ใช่หรือไม่ นายนิโรธตอบว่า ท่านอำเล่น ไม่ได้ไปพบกัน เป็นการหยอกล้อเล่นๆ เท่านั้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

ไม่เกินคาด! อัยการสั่งเลื่อนคดีทักษิณคดี 112 ไป 29 พ.ค.

อัยการเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง-ไม่ฟ้อง ‘ทักษิณ’ สัมภาษณ์เกาหลีกระทบสถาบันฯ เหตุรอผลสอบเพิ่ม ‘ประยุทธ’โฆษกอัยการเผยผลสอบคืบ 80% เผยไม่ทราบมีการสอบประเด็นต้นขั้วสัมภาษณ์จากต่างประเทศหรือไม่