'ชนะศักดิ์' ฟาดกลับ 'จาตุรนต์' ย้อนดูรัฐบาลทักษิณ- ยิ่งลักษณ์ ทำประเทศหายนะแค่ไหน

“ชนะศักดิ์” อัด “จาตุรนต์” ก่อนที่จะกล่าวหา โจมตี รัฐบาลนายกฯประยุทธ์ ให้ย้อนกลับไปดูว่ารัฐบาลนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ สร้างความหายนะให้กับประเทศมากน้อยแค่ไหน  ย้ำนายกฯประยุทธ์เข้ามาแก้ไขปัญหาประเทศได้หลายอย่างแล้ว ประชาชนส่วนใหญ่ในประเทศให้ความไว้วางใจ

24 เม.ย.2565 –  นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายจาตุรนต์ ฉายแสง ที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวโจมตีรัฐบาลสร้างหายนะ 8 ด้านให้ประชาชน ว่า การที่นายกฯต้องเข้ามาบริหารประเทศก็เพราะต้องแก้ไขปัญหาประเทศที่เกิดขึ้น รวมถึงปัญหาที่รัฐบาลพรรคเพื่อไทยทำไว้ ความขัดแย้งชุลมุนวุ่นวายเต็มท้องถนน  การทุจริตคอร์รัปชั่น เต็มบ้านเต็มเมือง และที่ผ่านมาพลเอกประยุทธ์ นายกฯและรัฐบาลได้แก้ไขปัญหาให้สำเร็จในหลายเรื่องมากมายกว่ารัฐบาลในอดีตหลายเท่าและยังได้พัฒนาประเทศหลายอย่างแล้ว จนทำให้ประชาชนส่วนใหญ่ให้ความไว้วางใจ

นายชนะศักดิ์ ยอมรับว่าที่ประเทศเกิดปัญหาในขณะนี้ เพราะสถานการณ์โควิด-19 ที่ทั่วโลกประสบอยู่เช่นเดียวกัน และกระทบกับเศรษฐกิจ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ตนเองเชื่อว่านายจาตุรนต์น่าจะเข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี ซึ่งทั้งนายกฯและรัฐบาล หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เร่งแก้ไขปัญหามาโดยตลอดไม่เคยหยุด 

“ก่อนที่นายจาตุรนต์จะออกมากล่าวหา โจมตี รัฐบาลนายกฯประยุทธ์ สร้างหายนะให้กับประชาชน ผมขอให้ย้อนดูความหายนะที่เกิดขึ้นเมื่อตอนรัฐบาลนายทักษิณ และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก่อนว่าสร้างความหายนะให้กับประเทศมากน้อยแค่ไหน ประชาชนยังเดือดร้อน ชาวนาเดือดร้อนจากนโยบายรับจำนำข้าว บริหารประเทศเอาแต่พวกพ้อง มีเรื่องทุจริตเข้ามาเกี่ยวข้อง ถูกดำเนินคดีหลายคดีจนหนีออกไปอยู่ต่างประเทศ  แบบนี้ถามว่าสร้างความหายนะหรือไม่ ผมละอายใจแทนนายจาตุรนต์ช่างกล้าพูดไม่อายปากตัวเองเลยสักนิด” นายชนะศักดิ์ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลลุยต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' ขยายตลาดช่วยชุมชนโกยรายได้

รัฐบาลเดินหน้าส่งเสริมต่อยอด 'ผ้าขาวม้าไทยฟีเวอร์' เพิ่มมูลค่าขยายตลาด ช่วยผู้ประกอบการชุมชนโกยรายได้ กระตุ้นเศรษฐกิจท้องถิ่น

เช็กเงื่อนไข 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ รับเดือนละ 3 พัน

'รองโฆษกรัฐบาล' เผยเงื่อนไขคุณสมบัติ 'ครอบครัวอุปถัมภ์' ผู้สูงอายุ มีสิทธิได้รับเงินช่วยเหลือเดือนละ 3 พันบาท เริ่มยื่นเรื่องได้ตั้งแต่เดือน พ.ค.

'พิชิต' โร่แจงอีกรอบ 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเหมือนทักษิณ

นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกฯ กล่าวว่า ที่ตนให้สัมภาษณ์ไปว่าการกลับมาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ใช้โมเดลคล้ายกับกรณีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นั้น คำว่าคล้ายกันในที่นี้หมายถึงการเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเพื่อเข้าสู่การบังคับโทษ