'หัวหน้าพรรค ศท.' ยังไม่กล้าเปิดชื่อ 'ธีระชัย-มิ่งขวัญ'

'บิ๊กน้อย' ยังกั๊กบอกไม่เกิน พ.ค.เปิดทีมเศรษฐกิจ​ อวย 'ธีระชัย' เป็นคนเก่ง​-ทำงานได้ ส่วนเรื่องแคนดิเดตนายกฯ ว่ากันอีกที

28 เม.ย.2565 - พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน​ ณ​ อยุธยา​ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคในวันที่ 29 เม.ย.ว่า เป็นการประชุมตามวาระปกติ ที่ต้องมีการประชุมประจำปี​ ไม่มีวาระพิเศษ​

ผู้สื่อข่าวถามว่าได้มีการทาบทามทีมเศรษฐกิจที่จะมาเปิดตัวในเดือน พ.ค.นี้ ไว้บ้างหรือยัง พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ กำลังทำอยู่

เมื่อถามย้ำว่า​ คนที่ทาบทามตกลงแล้วหรือยัง พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ยังไม่มีใครตกลง​ ขอให้เวลานิดหนึ่ง และจะชัดเจนไม่น่าเกินเดือนพ.ค.นี้

ถามถึงกระแสข่าวมีชื่อ นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล​ อดีต​ รมว.​การคลัง​ และนายมิ่งขวัญ​ แสงสุวรรณ์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเศรษฐกิจใหม่ มาร่วมทีม พล.อ.วิชญ์​กล่าวว่า รอสักพัก​ ยังไม่มีอะไร​ ขอรออีกนิด​

เมื่อถามย้ำว่าชื่อของนายธีระชัยจะสามารถเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจของพรรคได้หรือไม่ พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ได้​ เพราะเป็นเก่งอยู่แล้ว​ เป็นคนที่มีความเหมาะสม​ และที่ผ่านมาทุกอย่างที่เป็นฝีมือของนายธีระชัย​ ก็ทำงานได้ดี​

ถามต่อว่าหากเปิดชื่อทีมเศรษฐกิจพรรค​ของพรรคเศรษฐกิจไทยจะฮือฮาหรือไม่ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า​ ก็ทำให้บ้านเมืองให้ดีที่สุด

เมื่อถามถึงการวางตัวแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเศรษฐกิจไทย พล.อ.วิชญ์​ กล่าวว่า​ ยัง​

เมื่อถามย้ำว่าพรรคเศรษฐกิจ​ไทย ​จะชู​ชื่อ พล.อ.วิชญ์​ เป็นแคนดิเดตลำดับ 1 หรือไม่​ พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า ต้องว่ากันอีกที​

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธีระชัย’ กระทุ้ง พท.เดินหน้าแจกเงินหมื่น ต้องเซฟ รมต.พรรคร่วมให้ปลอดภัย

ธีระชัย ชี้ข้อเสนอแนะ ของป.ป.ช.ทั้งแปดข้อ หากรัฐบาลมีข้อมูลมีหลักฐาน ข้อศึกษา มีข้อมูลในทางประจักษ์ มีข้อมูลในทางทฤษฎี ที่อ้างอิงได้

'ธีระชัย' บอกรัฐบาลเศรษฐาให้แต่ปลาไม่ให้เบ็ดประชาชน!

'ธีระชัย' สะกิดรัฐบาลเศรษฐา อ้างเรื่องโควิด-19 แจกเงินหมื่นบาทไม่เข้าท่า น่าเสียดายไม่เน้นหลักเศรษฐกิจพอเพียงไม่ให้เบ็ดประชาชนแต่ให้ปลา

'ณัฐชา' ยังฝันดัน 'พิธา' ขึ้นแท่นนายกฯ พร้อมจี้ 'เศรษฐา' แสดงวิสัยทัศน์ผู้นำ

'ณัฐชา' มองควรให้ 'เศรษฐา' แสดงวิสัยทัศน์ แต่ก้าวไกลจะไม่อภิปรายคุณสมบัติ ย้ำไม่หนุน 'บิ๊กป้อม' ยังฝันดัน 'พิธา' ขึ้นแท่นผู้นำประเทศ

‘เพื่อไทย’ ยืนกรานดัน ‘เศรษฐา’ ชิงนายกฯ อ้างข้อบังคับไม่ต้องเข้าแจงในสภา

เพื่อไทย ย้ำดัน ‘เศรษฐา’ ชิงนายกฯ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง มั่นใจเสียงหนุนเกินกึ่งหนึ่ง ขอฟัง ‘วันนอร์’ เป็นหลัก ให้แคนดิเดตเข้าชี้แจงในสภาฯ หรือไม่