'ดร.เอ้' ปราศรัยขอเสียงคนกรุงอีก 3 รอบ ปิดท้ายเวทีใหญ่ 20 พ.ค.

ปชป.จัดคิว ‘ดร.เอ้’ ปราศรัยขอคะแนนคนกรุงต่อเนื่องอีก 3 ครั้ง ปิดท้ายเวทีใหญ่ใจกลางเมือง 20 พ.ค.

6 พ.ค. 2565 – นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ และรองผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ศูนย์ฯ เตรียมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ให้นายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 4 พรรคประชาธิปัตย์ อีก 3 ครั้งต่อเนื่องกัน โดยครั้งที่ 1 ได้เปิดเวทีปราศรัยเป็นครั้งแรกในกรุงเทพฯ โซนตะวันออกเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

ทั้งนี้การปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 ระหว่างเวลา 17.00 – 20.00 น. โดยประมาณ ที่เขตสะพานสูง ส่วนการปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 3 จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 18 พฤษภาคม 2565 เวลาเดียวกัน ที่เขตบางขุนเทียน และการปราศรัยใหญ่ ครั้งที่ 4 ครั้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565 ในช่วงเย็นถึงค่ำ โดยจะจัดที่บริเวณใจกลางเมือง ส่วนจะเป็นที่ใดนั้นจะแจ้งให้ทุกฝ่ายทราบต่อไป แต่มั่นใจว่าจะมีเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน ทั้งในส่วนของสถานที่ เนื้อหา และผู้ร่วมเวทีปราศรัย

“ศูนย์อำนวยการเลือกตั้งฯ ของพรรค ได้พูดคุยหารือเตรียมความพร้อม เรื่องการจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ล่วงหน้ามากว่า 1 เดือนเต็ม เพื่อให้เอ้ สุชัชวีร์ ใช้เวลาหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้ายได้เกิดประโยชน์อย่างสูงสุดในการนำเสนอนโยบายและความตั้งใจที่จะแก้ปัญหาให้คนกรุงเทพจากการลงพื้นที่มาครบทั้ง 50 เขต อยากให้ติดตามเนื้อหาบนเวทีปราศรัยแต่ละครั้ง พร้อมกับส่งกำลังใจให้ ทีมเอ้สุชัชวีร์ ที่จะเข้าไปเปลี่ยนคุณภาพชีวิต “คน และ เมือง” และเปลี่ยนกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองสวัสดิการพื้นฐานที่ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน ตามที่ได้ตั้งนโยบายไว้” นางดรุณวรรณ ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดร.เอ้' ไม่เห็นด้วย วิธีขนย้าย 'แคดเมียม' ของรัฐบาล แนะรีบทำ 4 ข้อ ด่วน!

ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ (ดร.เอ้) รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม. ไม่เห็นด้วยกับการเตรียมขนย้ายกากแคดเมียมกลับไปยังบ่อฝังกลบที่ จ.ตาก ที่รัฐบาลให้ข้อมูล

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ