'พท.' ตีปี๊บชนะ ส.ก. แลนด์สไลด์ ทำชีวิตคนกรุงดีขึ้น

สนามเล็กก็คุยโว! ‘พวงเพ็ชร’ ประกาศกวาด ส.ก.แลนด์สไลด์ มั่นใจได้เกิน 25 เสียง ขับเคลื่อนนโยบายพัฒนาคุณภาพชีวิตคนกรุงได้แน่

6 พ.ค. 2565 – นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงภาพรวมการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ก.ช่วงที่ผ่านมาว่า การหาเสียงที่ผ่านมากระแสการตอบรับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะประชาชนในพื้นที่ส่วนใหญ่มองเห็นความตั้งใจของผู้สมัคร ส.ก. ของพรรคเพื่อไทย ที่ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนในช่วงโควิด-19 ระบาด มาอย่างต่อเนื่อง ถึงวันนี้ผู้สมัครของพรรคก็ยังลงพื้นที่กันทุกวันบอกกล่าวนโยบายให้ประชาชนที่เราจะเข้ามาพัฒนาให้เขารับทราบ ประชาชนตอบรับอย่างดี โดยเฉพาะนโยบายกองทุนพัฒนาชุมชน 200,000 บาท ที่ประชาชนต่างชื่นชอบ และนโยบาย 50 เขต 50 โรงพยาบาล ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาการขาดแคลนโรงพยาบาลในพื้นที่ ซึ่งมีปัญหาอย่างชัดเจนในวิกฤติโควิดที่ผ่านมา นโยบายของเพื่อไทยจะเข้ามาแก้ปัญหาตรงนี้

เมื่อถามว่า การเลือกตั้ง 50 เขต พรรคเพื่อไทยมั่นใจว่า ส.ก. จะได้รับเลือกจากประชาชนกี่เขต นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า ขอทำให้ดีที่สุด จากกระแสตอบรับของประชาชนคิดว่า ส.ก. ของเพื่อไทยคงได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเกินครึ่ง เพราะความขยันของผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยที่ลงพื้นที่พบชาวบ้านรับรู้ปัญหาที่แท้จริง และบอกกล่าวนโยบายให้เขารับทราบ มั่นใจว่าถ้าได้รับเลือกจะเข้าไปแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด เพราะถ้าใครไม่ลงพื้นที่จริงจะไม่มีทางรู้ได้เลยว่าแต่ละปัญหาจะแก้ไขอย่างไร

ผู้สื่อข่าวถามว่า พรรคเพื่อไทยไม่ส่งผู้สมัครผู้ว่านโยบายต่างๆ จะนำไปสู่การปฏิบัติได้อย่างไร นางพวงเพ็ชร กล่าวว่า มั่นใจว่า ส.ก. ของพรรคจะได้รับเลือกแบบแลนด์สไลด์ เมื่อได้ ส.ก.เกินครึ่งของสภากรุงเทพมหานคร ก็มั่นใจว่าเราจะใช้เวทีสภาฯ กทม. ขับเคลื่อนนโยบายของเราให้เป็นรูปธรรมเพื่อพัฒนาชีวิตของคนกรุงเทพฯได้อย่างแท้จริง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ' 23 พ.ค. เจ้าตัวแย้มจ่อลุยการเมือง

อัยการนัดฟังคำสั่งคดี 'จักรภพ เพ็ญแข' ครอบครองอาวุธสงคราม 23 พ.ค.นี้ เจ้าตัวเชื่อมั่นกระบวนการยุติธรรม จ่อลุยการเมืองหลังพ้นคดี ชี้ ‘ยิ่งลักษณ์’ ควรได้ความเป็นธรรมเหมือนทุกคน

'กูรูการเมือง' ชำแหละ! ปั่นเฟกนิวส์ 'วันนอร์' ไขก๊อกประธานสภา

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เบื่อกาลวินาศมาถึง อะไรต่อมิอะไรก็วิปริตแปรปรวนไป