'กนกนุช' กราบขออภัย วันนี้เพื่อไทย เป็นทางออกดีที่สุด

ผู้สมัคร ส.ก.ดอนเมือง สายนกหวีด ขอโทษประชาชน ระบุจุดยืนข้างประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการ วันนี้เพื่อไทยเป็นทางออกดีที่สุด

8 พ.ค.2565 – น.ส.กนกนุช กลิ่นสังข์ ผู้สมัคร ส.ก.เขตดอนเมืองพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กว่า หนุ่ย ตั้งใจบอกพี่น้องในเขตดอนเมือง และสมาชิกพรรคเพื่อไทย เป็นการแสดงความมุ่งมั่นในการเลือกจุดยืนอยู่กับนโยบายพรรคที่อยู่ข้างประชาชน ดังนั้น การเสนอตัวผ่านการเลือกตั้ง ในนามพรรคเพื่อไทย ย่อมเป็นการพิสูจน์ตัวตน และความตั้งใจของหนุ่ย ให้ประชาชนตัดสิน เมื่อได้รับเลือกตั้งแล้ว หนุ่ย จะขอก้มหน้าทำงานเพื่อรับใช้พี่น้องอย่างสุดหัวใจ ในนามพรรคเพื่อไทย เพื่อตอบแทนความเมตตา ที่พี่น้องประชาชน มอบให้

 พรรคเพื่อไทยคือทางออกที่ดีที่สุด ที่จะให้โอกาสเราได้ยืนยันจุดยืนในการทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนต่อไป ตั้งใจบอกพี่น้องในเขตดอนเมือง และสมาชิกพรรคเพื่อไทยว่า หนุ่ย เลือกจุดยืนอยู่ข้าง ประชาธิปไตย และไม่เอากับเผด็จการ หนุ่ยขอโทษ กับเหตุการณ์ในช่วงปี 2556-2557 ขอยืนยันว่า ในวันนั้นหนุ่ยไม่ได้ทำสิ่งใดที่กล่าวร้ายหรือพูดหยาบคายกับกลุ่มและคณะใดๆทั้งสิ้น หากวันนั้นทำให้ทุกคนไม่สบายใจ หนุ่ยต้องกราบขออภัยด้วยนะคะ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

นายกฯ รับไม่มีสิทธิ์โกรธ ฝึกคุมอารมณ์ พร้อมหาวิธีปรับจูน สส.เพื่อไทย

นายกฯ รับต้องปรับจูนทำความเข้าใจ สส.เพื่อไทย หลังมีเสียงสะท้อนยังมีระยะห่าง ลั่นไม่น้อยใจ ไม่โกรธ ไม่งอน แจงต้องเข้มเรื่องงบ

'ซูเปอร์โพล' การันตี 'ทักษิณ' เป็นผู้มีบารมี ปชช.วอนแก้ปากท้อง

สำนักวิจัยซูเปอร์โพล เสนอผลสำรวจเรื่อง จับกระแสโพล ทักษิณ ชินวัตร กรณีศึกษาตัวอย่างประชาชนทุกสาขาอาชีพทั่วประเทศ ดำเนินโครงการทั้งการวิจัยเชิงปริมาณ

'เศรษฐา' ย้ำแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ระหว่างรอจ่อผุดมาตรการอื่นกระตุ้น ศก.

นายกฯ มั่นใจแจกเงินดิจิทัลได้แน่ไตรมาส 4 ชี้ออกดอกผลไตรมาส 1-2 ปีหน้า ระหว่างรอเตรียมผุดนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจตามที่แถลงต่อรัฐสภา ลั่นมาถูกทาง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด