'อดีตบิ๊ก ศรภ.' ชี้กรุงศรีฯ ไม่แตกแน่! หากสลิ่ม 61-80 ปีออกมาใช้สิทธิ์เลือกผู้ว่าฯ กทม.

'พล.ท.นันทเดช' กางสถิติไล่เรียงกลุ่มอายุตั้งแต่ 18-80 คาดการณ์การลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯ ระหว่างฝ่ายสลิ่ม-ทักษิณ-3 นิ้ว ชี้กลุ่มชี้ขาดอยู่ที่ช่วงวัย 61-80 ปี

19 พ.ค.2565 – พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ(ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “กรุงศรีอยุธยาจะแตกอีกครั้งใน 22 พฤษภานี้หรือไม่” มีเนื้อหาว่า ข้อเขียนทั้งหมดนี้ เป็นความจริง แต่เพียงสถิติ จำนวนผู้มีสิทธิในการเลือกตั้งเท่านั้น เนื้อเรื่องนอกจากนั้นผมนึกฝันเอาเอง ดังนั้น สิทธิการลงคะแนนยังเป็นของ ท่านผู้อ่านทุกคนครับ

1.กลุ่มเด็กอายุ 18-27 กลุ่มนี้ มีประมาณ 7 แสนกว่าคน เป็นกลุ่มนิยมสลิ่มประมาณครึ่งหนึ่ง เท่าๆกับกลุ่มที่นิยมทักษิณ และพวก 3 นิ้ว ซึ่งปะปนกันอยู่อีกครึ่งหนึ่ง แต่ละฝ่ายจึงมีคะแนนนิยม พอๆกัน ประมาณฝ่ายละ 3.5 แสน

ฝ่ายสลิ่มมีตัวเก็ง 4 คน ( คุณ อัศวิน,ดร.เอ้ และคุณสกลธี และคุณรสนา) 3 คนแรกแบ่งกันไปคนละ 1 แสน คุณรสนาได้ส่วนที่เหลือประมาณ 5 หมื่น อีกฝ่ายหนึ่งมีคู่แข่ง 3 คน คุณชัชชาติอย่างไรก็ได้ประมาณ 1.5 แสน คุณ วิโรจน์ได้ไป 1.5 แสนเท่าๆ กัน ส่วนคุณ ศิธาได้ไป 5 หมื่น

สรุปคุณชัชชาติ กับวิโรจน์นำในอายุรุ่นนี้

2.กลุ่มคนอายุ 28-40 มีอยู่ประมาณ 1 ล้านกว่าคน คะแนนเสียงทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังสู่สีกันอยู่ แต่ฝ่ายสลิ่มจะมากกว่าหน่อยประมาณ 5.5 แสนคน เหนือฝ่ายนิยมทักษิณ/3นิ้ว ชึ่งมีประมาณ 4.5 แสนคน ฝ่ายสลิ่มจึงแบ่งกันไปดังนี้ คุณ อัศวินได้ 2 แสน ส่วน ดร.เอ้ ได้ไป 1.5 แสนคน สกลธีได้น้อยหน่อย 1 แสนคน ส่วนคุณรสนานั้นรูปถ่ายกับ อ.สุลักษณ์ทำให้คะแนนเสียงฝ่ายสลิ่มที่เชียร์คุณรสน่าจะตกไปมาก ทั้งๆ ที่คะแนนเริ่มดีขึ้น จึงได้ไม่มากเท่าทีควร ประมาณเกือบ 1 แสนคน ส่วนฝ่ายตรงข้ามกับสลิ่ม ในช่วงคนอายุนี้ คุณชัชชาติน่าจะได้มากที่สุดเอาไป 2 แสนคน คุณวิโรจน์และคุณศิธาเอาไปคนละประมาณ 1 แสนคน

สรุปคะแนนรวม 2 รุ่นแรก คุณชัชชาติ ได้ประมาณ 3.5 แสน คุณวิโรจน์ 2.5 แสน คุณศิธาได้ 1.5 แสนคน คุณ อัศวินได้ 3 แสน ดร.เอ้ได้ 2.5 แสน คุณสกลธี 2 แสน และคุณรสนา 1.5 แสน

**ไปดูต่อกันอีก3กลุ่ม**
3.กลุ่มคนอายุ 41-50 มีประมาณ 9 แสนกว่าคน กลุ่มสลิ่มยังได้ไป 5 แสน (อัศวิน กับ ดร.เอ้ และสกลธี ได้ไปประมาณคนละเกือบ 1.5 แสน ส่วนรสนา ได้ 5หมื่น) กลุ่มทักษิณ/3นิ้ว ได้ไปเกือบ 4 แสน (สรุป ชัชชาติได้ไป 2 แสน วิโรจน์กับศิธาได้คนละ 1 แสน เพราะมีการหาเสียงรุนแรงไปหน่อยของฝ่าย 3 นิ้ว )

4.กลุ่มอายุ 51-60 มีอยู่ประมาณ 8 แสนกว่า เป็นฝ่ายสลิ่มประมาณ 5 แสนคน ฝ่ายทักษิณ/3นิ้วนิดหน่อย รวมเป็น 3 แสนคน ฝ่ายสลิ่ม :อัศวินแผ่วลงจาก มีเรื่อง ”ฝุ่นแป้ง” เข้ามาวุ่น คนในกลุ่มนี้ไม่พอใจลดลงมาเหลือ 1 แสน ส่วนเอ้ได้ 1.5 แสนคนคงที่ แต่สกลธีได้จากคดีลาซาด้า รวมทั้งการวางตัวดีเมื่อถูกวิโรจน์ด่าในการดีเบต คะแนนขึ้นมาอย่างรวดเร็วในกลุ่มอายุนี้ เป็นประมาณ 2.5 แสน รสนาได้ 5 หมื่นกว่า ฝ่ายตรงข้ามสลิ่ม: ชัชชาติได้ 1 แสน (ลดลงจากเรื่องที่ลือกันว่า ได้รับการสนับสนุนจากพรรคเพื่อไทย เพราะเป็นกลุ่มคนที่สนใจการเมืองมากกว่าทุกกลุ่ม ) วิโรจน์ ได้ประมาณ 5 หมื่น ศิธาขึ้นมา 1 แสนจากการลงพื้นที่ย่านชานเมือง และ ดอนเมือง
เหลืออีกประมาณ 5 หมื่นน่าจะย้ายมาอยู่ที่ฝ่าย สลิ่ม

สรุปคะแนนรวม 4 กลุ่มอายุ ทั้งหมดโดยประมาณ คุณชัชชาติได้คะแนนรวม 6.5 แสน ดร.เอ้ได้ประมาณ 5.5 แสน คุณอัศวินได้ประมาณ 5.5 แสน คุณสกลธีได้ประมาณ 6 แสน คุณรสนาได้ประมาณ 2 แสนกว่า

5.กลุ่มอายุ 61-70 กลุ่มชี้ขาด มีประมาณ 6 แสนคน กลุ่มนี้เกือบ 5 แสนคนอยู่ฝ่ายสลิ่ม ดังนั้น ถ้ากลุ่มนี้อกมาออกมาเลือกตั้งสัก 80% ละก็ “อีก 3 วันข้างหน้ากรุงศรีอยุธยา ก็ไม่แตกแล้วครับ“ นี่ยังไม่คิดจะพูดถึง คนกลุ่มอายุ 71- 80 มีอีกประมาณ 3 แสนกว่าคน “ฝันมาตั้งนานตื่นกันได้แล้วครับ “

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'อดีตบิ๊กศรภ.' โต้ 'อ.สุลักษณ์' มีความรู้ทางประวัติศาสตร์ ปฏิวัติ2475 ผิดพลาด

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง "อ.สุลักษณ์ กับ รุ่งอรุณแห่งการปฏิวัติ" 2475 มีเนื้อหาดังนี้

'อดีตบิ๊กศรภ.' จับผิดอีกจุด 'ขุนศึก ศักดินา กับ ความล้มเหลวของการปฏิวัติ 2475'

พล.ท.นันทเดช เมฆสวัสดิ์ อดีตหัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์รักษาความปลอดภัยแห่งชาติ (ศรภ.) โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง ขุนศึก ศักดินา กับ “ความล้มเหลวของการปฏิวัติ 2475” มีเนื้่อหาดังนี้