'อุ๊งอิ๊ง' อ้อนคนเมืองกรุงเลือกส.ก.เพื่อไทยให้ชนะขาด เพื่อแก้ปัญหาความทุกข์ยากให้ปชช.


'อุ๊งอิ๊ง'อ้อนคนกทม.เลือกสก.เพื่อไทยชนะขาด เผยลงพื้นที่ปชช.พูดปัญหาเดียวกัน ข้าวของแพงขึ้น ชาวบ้าน ไม่มีกำลังซื้อ ลั่นพท.ขออาสานำพี่น้องออกจากความทุกข์ยาก ยากจน

20 พ.ค.2565- พรรคเพื่อไทยได้เผยแพร่คลิปวิดิโอ ความยาว1.30น. ของน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย โดยเนื้อหาในคลิประบุว่า อยากใช้เพื่อไทย เลือกเพื่อไทยให้ชนะขาด ช่วงที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่ไปพบประชาชนทั้งในต่างจังหวัดและในกทม. พูดปัญหาเดียวกัน ปัญหาเศรษฐกิจในปัจจุบัน ข้าวของแพงขึ้นเยอะ คนที่ทำมาค้าขายเมื่อต้นทุนแพงขึ้น ต้องขึ้นราคาของด้วย พอขึ้นราคาของเสร็จ ลูกค้าก็หาย เพราะไม่มีกำลังซื้อ แต่จะให้เขาขายของขาดทุนหรือ

"เกือบ9ปี ที่เราต้องทุนอยู่ในสภาพภาวะแบบนี้ พรรคเพื่อไทยขออาสา อยากนำพาพี่น้องออกจากความทุกข์ยาก ยากจน ในอดีตพรรคเพื่อไทยเคยทำให้เห็นแล้วว่า การทำให้พี่น้องกินดีอยู่ดี มีชีวิตที่ดีเป็นอย่างไร ถ้าอยากให้พรรคเพื่อไทยมาช่วยแก้ปัญหาอีก อยากจะใช้งานพรรคเพื่อไทยอีก 22พ.ค.มาเลือกสก.พรรคเพื่อไทย บัตรสีชมพูเลือกสก. เข้าคูหากาสก.พรรคเพื่อไทย ให้สก.เพื่อไทยได้เข้ามารับใช้ประชาชนอีกครั้ง"น.ส.แพทองธาร กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อิ๊งค์’ เล่าบรรยากาศบ้านจันทร์ส่องหล้า บอกคุยเรื่องเดียวกัน เข้าใจกันทุกอย่าง

อุ๊งอิ๊ง เล่าทานข้าว ณ จันทร์ส่องหล้า เป็นอีกวันที่น่าจดจำของครอบครัวเรา คุณพ่อชวนมาทานข้าวกัน5คน

ภาพแรก! ‘อุ๊งอิ๊ง’ โพสต์ ‘ทักษิณ’ นั่งรับแดดริมสระน้ำภายในบ้านจันทร์ส่องหล้า

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และบุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพนายทักษิณนั่งอยู่ริมสระน้ำภายในบ้านจันทร์ส่องหล้า หลังได้รับการพักโทษ

'อิ๊งค์' ย้ำจุดยืนเพื่อไทย ไม่หนุนความรุนแรง บุคคลสำคัญต้องมีคนดูแลรักษาความปลอดภัย

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค พท. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กลุ่มทะลุวังป่วนขบวนเสด็จ กังวลหรือไม่ว่าจะ

‘อุ๊งอิ๊ง’ เว้าอีสานบอกชาวร้อยเอ็ด 30บาทรักษาทุกที่ จุดกำเนิดจากรัฐบาลทักษิณ

รัฐบาล Kick Off 30 บาทรักษาทุกที่  ‘อิ๊งค์’เว้าอีสานทักทาย บอกจุดกำเนิดเริ่มจาก ‘รบ.ทักษิณ’ 22ปีก่อนท่ามกลางข้อครหา-เจอวาทกรรมแง่ร้ายมากมาย

'วราวุธ' ชี้ไม่ควรนำเรื่อง 'ทักษิณ' ถกในสภา ไม่ติดใจปรับ 'อุ๊งอิ้ง' นั่งรมต.โควต้าเพื่อไทย

ที่ทำเนียบรัฐบาล​ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนา​สังคม​และ​ความมั่นคง​ของ​มนุษย์​ (พม.) ให้สัมภาษ​ณ์ก่อน