'สกลธี' จัดเต็มปราศรัยใหญ่ ลั่นจะไม่ยอมให้คอร์รัปชันในระบบราชการอยู่เหนือชีวิตคนกรุงเทพ

สกลธี ปิดปราศรัยใหญ่แบบใจถึงใจ เปิดทุกความรู้สึกอึดอัดเห็นทุกปัญหา กทม. ลั่นสัญญาต่อหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช จะทำกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้นกว่าที่เป็นมา

20 พ.ค.2565 - นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 3 แบบไม่สังกัดพรรคการเมือง ได้ขึ้นปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้าย ณ บริเวณวงเวียนใหญ่ ท่ามกลางเหล่าผู้สนับสนุนที่มาร่วมฟังอย่างคึกคักโดยในระหว่างการปราศรัยใหญ่ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกของตนเองที่ได้เห็นถึงปัญหาของกรุงเทพฯ จากประสบการณ์ทำงานเป็นรองผู้ว่าฯ กทม. มาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา จากการจัดสรรงบประมาณที่ไม่มีประสิทธิภาพว่าคนกรุงเทพฯ กำลังเสียโอกาสและขาดทุนกับการใช้ชีวิตอยู่ตอนนี้ ซึ่งถ้ายังไม่สามารถจัดความสำคัญในการใช้งบประมาณได้ ก็เป็นเรื่องยากที่จะเพิ่มเติมคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับคนกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้ตนมาสมัครชิงตำแหน่งผู้ว่าฯ กทม. ในครั้งนี้นอกจากนี้นายสกลธียังขอคะแนนเสียงจาก ชาว กทม. ให้เลือกเบอร์ 3 ในการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. โดยกล่าวต่อว่า “ขอโอกาสให้ผม สกลธี และทีมคนรุ่นใหม่ ได้เข้าไปบริหารกรุงเทพอย่างสร้างสรรค์ เราตั้งใจ อยากเห็นกรุงเทพฯ ดีกว่านี้ และเราเชื่อว่า พวกเราทำได้ ทำให้กรุงเทพดีกว่านี้ได้จริงๆ”นายสกลธีได้ย้ำถึงความมั่นใจว่าตนเองจะสามารถแก้ปัญหาต่างๆ ของ กทม. รวมทั้งให้คำสัญญากับชาว กทม. ที่จะออกมาเทคะแนนให้กับตนในวันที่ 22 พ.ค. นี้ ต่อหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช บริเวณวงเวียนใหญ่ซึ่งเป็นสถานที่ปราศรัยในแนวทางการทำงานของตนเองในฐานะผู้ว่าฯ“ผมขอให้คำมั่นสัญญาวันนี้ ต่อหน้าองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ผมจะไม่ยอมให้คอร์รัปชั่นในระบบราชการไทยอยู่เหนือชีวิตของคนกรุงเทพฯ ทุกคน เราจะไม่ทนกับคอรัปชั่นต่างๆ มากมายที่อยู่รายรอบตัว และกลไกคอร์รัปชั่นที่ทำให้กรุงเทพฯ ไม่เดินหน้าไปไหน สิ่งนี้ต้องหมดไป ผมจะไม่ยอมให้กรุงเทพ ย่ำอยู่กับที่เหมือนที่ผ่านมา ผมเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ 1,430 วัน ที่ผมเป็นรองผู้ว่าจะแก้ปัญหากรุงเทพได้ตรงจุด เพราะผมรู้จักกรุงเทพฯ และปัญหาของกรุงเทพฯ เป็นอย่างดี เพียงแต่ขาดโอกาสและอำนาจเต็มในการจัดการ”โดยทั้งนี้ในวันที่ 21 พ.ค.2565 นายสกลธี มีกำหนดการที่จะขึ้นรถแห่ไปรอบๆ กทม. โดยเริ่มต้นตั้งแต่ศูนย์ประสานงานของตนเอง ณ อาคาร 56 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. และจุดสุดท้ายที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เวลา 16.00 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

'ดร.เอ้' ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ

ดร.เอ้ ลงพื้นที่พญาไท รับฟังปัญหาผังเมืองใหม่ ประชาชนสุดช้ำ แนะผู้ว่าฯ ต้องจริงใจ เปิดพื้นที่ให้ประชาชนมีส่วนร่วม อย่าเอื้อประโยชน์กลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง

ห้ามพลาด! กทม. จัดยิ่งใหญ่งาน Bangkok Brand ระดมผลิตภัณฑ์ชุมชนอาหารอร่อยทั่วกรุง

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า กรุงเทพมหานคร โดยสำนักพัฒนาสังคม ได้ดำเนินการคัดสรรผลิตภัณฑ์ Bangkok Brand ขึ้นเป็นครั้งแรก ในปีงบประมาณ 2557 และดำเนินการคัดสรรทุก 2 ปี เพื่อยกระดับผลิตภัณฑ์ให้มีมาตรฐานและมีเอกลักษณ์อย่างต่อเนื่อง กรุงเทพมหานครจึงได้ดำเนินการ

สส.พัฒนา ไม่กังวล กกต.ฟันอาญา ยันไม่มีเจตนาหาเสียงนอกเวลา

นายพัฒนา สัพโส สส.สกลนคร พรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์กรณีคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) สั่งดำเนินคดีอาญาแก่ตน ตามพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้งส.ส. พ.ศ

ดีเดย์เปิดผับตี 4 'อนุทิน' ย้ำทำตามกฎหมาย ขู่ยกเลิกประกาศได้ทุกเมื่อ

'อนุทิน' ย้ำเปิดสถานบันเทิงถึงตี 4 ขอให้ทุกคนทำตามกฏหมาย ขู่ทำผิดยกเลิกประกาศได้ 'ขัขขาติ' เผย กทม. มีกว่า 140 แห่ง ใน 3 โซน รัชดา-สีลม-อาร์ซีเอ