ชมบรรยากาศ คนกรุงตื่นตัวออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้ว่าตั้งแต่ช่วงเช้า

22 พ.ค. 2565 – เมื่อเวลา 08.00น. ที่บริเวณเต็นท์ในสวนหย่อมฝั่งตรงข้ามสำนักงานเขตบางกะปิ หน่วยเลือกตั้งที่ 84 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ บรรยากาศการเปิดหีบลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00  น.ประชาชนทยอยมาใช้สิทธิ์ลงคะแนนเสียง โดยมีกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งในพื้นที่พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย จะอยู่ในหน่วยเลือกตั้ง ทั้ง 6,817 หน่วยเลือกตั้งทั่ว 50 เขตพื้นที่จะปฏิบัติเช่นเดียวกัน โดยเน้นความถูกต้องรัดกุมทุกขั้นตอน เพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นไปโดยเรียบร้อย สุจริตโปร่งใส และปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กกต. ประกาศรับรองผลเลือกตั้ง ส.ก.อีก 5 ราย ครบทั้ง 50 เขตแล้ว

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.)​ ได้เสนอผลการตรวจสอบเบื้องต้น และเห็นควรประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร หรือ ส.ก. จำนวน 5 ราย โดยคณะกรรมการการเลือกตั้งพิจารณาผลการตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว

กกต.ประกาศรับรอง 40 ส.ก.แล้ว ลุ้นรับรอง 'ชัชชาติ' เป็นผู้ว่าฯกทม.พรุ่งนี้

สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) เผยแพร่เอกสารข่าวว่า สำนักงาน กกต.ได้เสนอผลการตรวจสอบเบื้องต้นและเห็นควรประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร จำนวน 40 ราย ซึ่ง กกต.พิจารณาผลการตรวจสอบเบื้องต้นแล้ว เห็นว่า การเลือกตั้งเป็นไปโดยสุจริตและเที่ยงธรรม

คาใจ! ผู้สมัคร ส.ก.ก้าวไกล ร้องกกต.สอบผลเลือกตั้งเขต 'ดินแดง-วังทองหลวง' พบผิดปกติ

นายกันตภณ ดวงอัมพร ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เขตดินแดง พรรคก้าวไกล เดินทางไปยื่นหนังสือร้องเรียนต่อกรรมการการเลือกตั้งประจำท้องถิ่นกรุงเทพมหานคร กรณีการนับคะแนนเลือกตั้งไม่เป็นไปอย่างสุจริตหรือเที่ยงธรรม

เสาชิงช้าเริ่มระอุ! 'ก้าวไกล' ล็อบบี้หลายพรรค นั่งประธานสภากทม. 'เพื่อไทย' แก้เกมสู้

มีรายงานถึงความคืบหน้า การสรรหาประธานสภากทม. ที่จะให้สก.ทั้ง 50คน โหวตคัดเลือก โดยส.ก.ที่มีความอาวุโสบางคน ในพรรคก้าวไกล พยายามรวบรวมเสียงของพรรคก้าวไกล

'เลขาฯก้าวไกล' ปฏิเสธเดินเกมชิงเก้าอี้ประธานสภากทม. เผยนัดถก 'เพื่อไทย' ในเร็วนี้

นายชัยธวัช​ ตุลาธน​ เลขาธิการพรรคก้าวไกล​ ให้สัมภาษ​ณ์ถึงการเตรียมความพร้อมว่าที่ผู้สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร​ (ส.ก.)​ของพรรคก้าวไกล​ ในการทำงานในสภากรุงเทพมหานคร​ ว่า​ ในวันที่​ 28-29 พ.ค.จะมีการจัดเวิร์คชอปในการเตรียมความของส.ก.พรรคก้าวไกลในการทำงาน​

ส.ก.เพื่อไทย พร้อมทำงานร่วมกับ 'ชัชชาติ' คุยลั่นผลเลือกตั้งสะท้อนคนเบื่อรัฐประหาร

ที่พรรคเพื่อไทย นำโดย นายวิชาญ มีนชัยนันท์ ประธานภาคกทม. นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ก. พร้อมด้วย สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.) ร่วมแถลงข่าวขอบคุณชาวกทม.ที่เลือกสก.จากพรรคเพื่อไทยเข้ามาทำงานถึง 20 คน