'ชัชชาติ' ปั่นจักรยานมาลงคะแนนเผยรอมา 9 ปีกว่าจะได้เลือกตั้ง

ชัชชาติ เผย รอมานานกว่าจะได้เลือกตั้ง รับ อยากให้ศึกเลือกตั้งจบเร็วๆ

22 พ.ค. 2565 – เวลา8.00น. นายชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้สมัครผู้ว่ากทม. ในนามอิสระ ได้ปั่นจักรยานมาจากบ้านพัก เพื่อใช้สิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่ากทม.และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(สก.) ที่หน่วยเลือกตั้ง 26 โรงเรียนแจ่มจันทร์ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา พร้อมกับเปิดเผยสั้นๆก่อนลงคะแนนว่า มาตรงเวลา ไม่อยากให้สื่อมวลชนรอนาน ก่อนมาได้คุยกับคุณแม่ ท่านบอกว่าทำดีที่สุดแล้ว แต่คุณแม่บอก ไม่อยากมาด้วย เพราะนักข่าวเยอะ

เมื่อถามว่าตื่นเต้นหรือไม่ ที่ได้ออกมาเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ในรอบ 9 ปี นายชัชชาติกล่าวว่า ไม่รู้สึกตื่นเต้น ขอให้จบเสียที เพราะมันนานมาก คอยมานานมากแล้ว

นายชัชชาติระบุอีกว่า หลังจากใช้สิทธิ์เลือกตั้งแล้วจะกลับไปนั่งคุยกับคุณแม่ ไปบอกบรรยากาศให้ฟัง ก่อนมาเลือกตั้งได้โทรศัพท์ไปหาลูกชาย ที่อยู่ต่างประเทศ ได้บอกว่า โอเคสบายๆ คิดถึง

จากนั้นนายชัชชาติได้ขอตัวออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตรองอธิการมธ. จี้ 'ชัชชาติ' เร่งแก้ปัญหา รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย อย่าปล่อยดินพอกหางหมู

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(มธ.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Harirak Sutabutr ว่าผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

‘นิพนธ์’ แนะผู้สมัคร ส.ส.ปชป.ชายแดนใต้ ต้องทำความเข้าใจพื้นที่

นิพนธ์ ยก แนวทางพระราชทาน‘เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา’ คือ ยุทธศาสตร์ที่ดีที่สุด ย้ำ ผู้สมัครปชป. ชายแดนใต้ ต้องทำเข้าใจ อย่างลึกซึ้ง ตอบโจทย์ การแก้ปัญหาให้คนในพื้นที่ เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน

กกต. จัดสัมมนา หัวข้อ “จากเล็กสู่ใหญ่ : มองการเมืองและประเทศไทยแบบ 360 องศา”

นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง มอบของที่ระลึกให้แก่ รศ.ชัชชาติ สิทธิพันธ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นองค์ปาฐก

'ผู้ว่าฯชัชชาติ' สวมบทไลฟ์โค้ช พัฒนาเมืองต้องให้ความสำคัญเส้นเลือดฝอย

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ปาฐกถานำ เรื่อง “จากเล็กสู่ใหญ่ : มองการเมืองและประเทศไทยแบบ 360 องศา” หนึ่งในการปาฐกถาและงานสัมมนานำเสนอยุทธศาสตร์เรื่อง

'ชัชชาติ' วิ่ง 14 กม.ดูงานแยกลำสาลี จี้เร่งคืนพื้นที่ผิวจราจร หลังครบกำหนดวันนี้

ที่แยกลำสาลี เขตบางกะปิ นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) เดินทางลงพื้นที่ตรวจติดตามจุดที่มีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม และโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ซึ่งในวันนี้ (25 มิ.ย.) จะมีการคืนผิวจราจรให้ผู้ใช้รถใช้ถนนในบางส่วน ภายหลังจาก

ส.อ.ท. ร่วมผนึกกำลัง กทม. ปั้นชุมชนคลองเตยเป็นต้นแบบบีซีจี

ชัชชาติ บุก ส.อ.ท. ร่วมผนึกกำลังปั้นชุมชนคลองเตยเป็นต้นแบบบีซีจี เน้นนำพื้นที่เปล่ามาใช้ประโยชน์และสร้างรายได้ให้ชุมชน พร้อมลุยเนรมิตคลองหัวลำโพง หวังพัฒนาเป็นเวนิสตะวันออก