'สกลธี' สายมู สวมเครื่องราง ขอพรบิดา-มารดา ก่อนถือเคล็ด 09.03 น. ใช้สิทธิเลือกตั้ง

‘สกลธี’ ขอพร บิดา-มารดา ก่อนถือเคล็ด 09.03 น. ใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมขอคนกรุงใช้สิทธิ์ถล่มทลาย

22 พ.ค. 2565 – นายสกลธี ภัทธิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม. หมายเลข3 ในนามอิสระ มาใช้สิทธิลงคะแนนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 5 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร เต็นท์บริเวณการทางพิเศษแห่งประเทศไทย ซ.พหลโยธิน 42 โดยอยู่ลำดับที่ 329 ซึ่งหน่วยเลือกตั้งนี้มีผู้มีสิทธิ์ 560 คน

สำหรับในการใช้สิทธิเลือกตั้งดังกล่าว นายสกลธี ได้เดินทางมาถึงเวลา 09.03 น. และได้ใช้เวลาตรวจสอบชื่อ และหย่อนบัตรเลือกตั้ง ประมาณ 10 นาที

จากนั้นนายสกลธี กล่าวว่า ตนถือฤกษ์ 09.03 น. มาใช้สิทธิเลือกตั้งตามที่บิดาและมารดาดูฤกษ์ยามมาให้ ซึ่งเชื่อว่าเป็นเวลาที่ดีที่สำหรับตน โดยตลอดคืนที่ผ่านมาตนนอนหลับสนิท แต่เช้าวันเลือกตั้ง ตื่นประมาณ 05.00 น. เพราะชินกับการลงพื้นที่หาเสียง

“ผมขอเชิญชวนให้คนกทม. ออกไปใช้สิทธิให้ถล่มทลายเนื่องจากเป็นการเลือกตั้งที่สำคัญของคนกทม. “ นายสกลธี กล่าวและว่า นอกจากนั้นเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เป็นวันแรกที่ตนได้รับประทานอาหารพร้อมครอบครัวและได้ขอพรบิดา และมารดาในการสู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ครั้งนี้ให้ประสบความสำเร็จด้วย

ขณะเดียวกัน นายสกลธี ยังสวมเครื่องรางของขลัง เบี้ยแก้ของหลวงปู่เกษม เขมโก และเหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นเลื่อนสมณะศักดิ์ เพราะเชื่อว่าจะทำให้หน้าที่การงานก้าวหน้าไปกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ในช่วง18.00น.จะไปลุ้นผลคะแนนร่วมกับทีมงาน ที่อำนวยการเลือกตั้งตึก R 56 ถนนรัชดาภิเษก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตรองอธิการมธ. จี้ 'ชัชชาติ' เร่งแก้ปัญหา รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย อย่าปล่อยดินพอกหางหมู

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์(มธ.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Harirak Sutabutr ว่าผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

‘นิพนธ์’ แนะผู้สมัคร ส.ส.ปชป.ชายแดนใต้ ต้องทำความเข้าใจพื้นที่

นิพนธ์ ยก แนวทางพระราชทาน‘เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา’ คือ ยุทธศาสตร์ที่ดีที่สุด ย้ำ ผู้สมัครปชป. ชายแดนใต้ ต้องทำเข้าใจ อย่างลึกซึ้ง ตอบโจทย์ การแก้ปัญหาให้คนในพื้นที่ เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน

'ดร.โจ' อบรม 'กกต.' ชี้การเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.เหมือนแข่งกีฬาถ้าฟาวล์ กก. ต้องตัดสินขณะนั้น ไม่ใช่นั่งรอเกมเลิก

'ดร.โจ'อบรมกกต.ชี้การเลือกตั้งเหมือนแข่งกีฬาถ้าฟาวล์กก.ต้องตัดสินขณะนั้นจะให้เปลี่ยนป้ายหรือให้ย้ายในที่ห้ามติดไม่ใช่นั่งรอเกมเลิก แต่อย่ารับรอง'ชัชชาติ'เพราะ1.3ล้านเสียงกดดัน ถ้าฉ้อเลือกตั้งก็ต้องถูกด่าทำไมไม่ฟัน

'ชูวิทย์' อัดยับเทียบคนเป็นไส้เดือนกิ้งกือ 'พี่ศรี' แจงแค่โพสต์เตือนสติ

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาโพสต์โต้ นายศรีสุวรรณ จรรยา หลังจากได้โพสต์ว่า “เมื่อประชาชนคนกรุงเทพฯ 1.38 ล้านคน ลงคะแนนเลือกผู้ว่าฯ กทม.

เอาแล้ว 'พี่ศรี' ถูกทัวร์ลงหลังโพสต์ 1.38 ล้านเสียง มีสิทธิ์ชักดิ้นชักงอ

หลังจากได้รายงานข่าวว่า นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก