'หมอวรงค์'ทุบโต๊ะ! ขอให้ 'ลุงตู่' เลิกเกรงใจ 'ลุงป้อม' ให้มาเกรงใจประชาชนแทน

24 พ.ค.2565- นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom ว่า
เลิกเกรงใจ

มีบางพวก พยายามโยงว่า การเลือกตั้งผู้ว่ากทม.รอบนี้ ที่เกิดแลนด์สไลด์ของผู้ชนะ แล้วไปโยง8ปีที่ผ่านมาว่า เป็นความพ่ายแพ้ของการรัฐประหาร

ผมคิดว่าคนที่โยงมีเจตนา แต่ผิดครับ เพราะเหตุการณ์เมื่อ 8 ปี เราโชคร้ายที่มีรัฐบาลพลเรือน ทั้งโกง ออกกฎหมายล้างผิดคนโกง เผด็จการรัฐสภา เลวร้ายกว่าการรัฐประหาร ประชาชนเขาจึงยอม

หลังจากครองอำนาจของคสช.เกือบห้าปี เมื่อมีการเลือกตั้งใหญ่ 24 มีนาคม2562 ประชาชนเขายังให้ความไว้วางใจ แม้จะถูกตำหนิว่า มาจากการรัฐประหาร วัดได้จากคะแนน popular vote ที่พรรคที่เสนอลุงตู่เป็นนายกได้รับ มากที่สุด

การเลือกตั้งผู้ว่าครั้งนี้ มันจึงสะท้อนผลงานของรัฐบาลครั้งนี้ ซึ่งถือว่าเป็นรัฐบาล ที่มาจากการเลือกตั้งของประชาชน ไม่เกี่ยวกับ พวกที่ชอบโยงไปเมื่อ 8 ปีที่แล้ว แสดงว่าตอนเป็นหัวหน้ารัฐประหาร ประชาชนยังชื่นชมลุงตู่มากกว่า ตอนเป็นนายกจากการเลือกตั้งเสียอีก

ทางออกที่สำคัญที่สุด ขอให้ลุงตู่เลิกเกรงใจลุงป้อม ให้มาเกรงใจประชาชน นำประเทศไปในทิศทางที่ควรจะเป็น ไม่ใช่ไปในทิศทางที่ลุงป้อมอยากให้เป็น ไม่นานคะแนนนิยมท่านจะดีดกลับมาแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคน ธกส. เคยร่วมแก้กฎหมาย อธิบายชัดเจน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไม่อยู่ในขอบวัตถุประสงค์มาตรา 9

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า #เศรษฐาซื้อเวลาเงินหมื่นสุดท้ายทำไม่ได้ แปลกใจไหมครับ ทำไมวันที่นายเศรษฐาแถลงเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต 10,000 บาท

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

'รทสช.' ดีเอ็นเอพรรค คือ 'ลุงตู่' สู้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง

รวมไทยสร้างชาติจัดประชุมใหญ่ประจำปี “พีระพันธุ์”ย้ำหนักแน่นดีเอ็นเอของพรรค คือ “ลุงตู่” ขอเป็นพรรคที่สู้ให้ทุกปัญหาพึ่งพาได้ทุกเรื่อง “เอกนัฏ” ตั้งเป้าดัน “พีระพันธุ์”นั่งนายกฯ

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

ศาลยกฟ้องคดี 'ธนาธร' แจ้งหมิ่นฯ 'หมอวรงค์' พาดพิงสนับสนุนล้มล้างการปกครอง

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดี คดีดำอ.280/2564 ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เป็นโจ