'โทนี่' หน้าหงาย! โลกโซเชียลย้อนอดีตเคยหนุน 'คริปโต' แต่วันนี้กลับให้แช่ไว้ก่อนแล้วกอดเงินสดไว้

'โทนี่'แนะผู้ที่ลงทุนไม่ว่าหุ้น หรือ อีเทอเรียม หรือ บิตคอยน์ ต้องแช่ไว้ก่อน ไม่ต้องรีบซื้อ เพราะความกลัวเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก ฉะนั้นวันนี้กอดเงินสดไว้เลย ขณะที่โลกโซเชียลย้อนอดีตโทนี่เคยหนุน Bitcoin จะเป็นอีกทางเลือกหนึงในการชำระเงิน  ความมั่งคั่งของคนรุ่นใหม่อยู่ใน 'คลิปโต'

22 มิ.ย.2565 - เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของนายทักษิณ ชินวัตร หรือ TonyWoodsome อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ CareTalk X CareClubhouse เรื่อง เศรษฐกิจพังยับ ประยุทธ์รับมือไม่ไหว เมื่อวันอังคารที่ 21 มิถุนายน 2565 เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ตอนหนึ่งถึงเงินดิจิทัล หรือ Cryptocurrency ว่า

“...วันนี้กอดเงินสดไว้เลย...”
.
ในสถานการณ์เศรษฐกิจและสถานการณ์โลกแบบนี้ ผมขอแนะนำเลยว่า

ผู้ที่ลงทุนไม่ว่าหุ้น หรืออีเทอเรียม หรือบิตคอยน์ ต้องแช่ไว้ก่อน ถ้าถามว่าซื้อดีไหม ต่ำนะ ไม่ต้องรีบซื้อ ถ้าไม่ลงต่อ ก็ยังไม่ไปไหนไกล เพราะความกลัวเกิดขึ้นพร้อมกันทั่วโลก หุ้นคงไม่ขึ้นมาก หรือไม่ลงกระแทกเต็มที่ แต่ถ้านิวเคลียร์ลงก็ตัวใครตัวมัน คงจะ sideway แต่สไลด์ลงมากกว่าขึ้นอีกนะ

ฉะนั้นผมว่า "วันนี้กอดเงินสดไว้เลย"
.
#Tonywoodsome
#คิดเคลื่อนไทย

ขณะที่ในโลกโซเชียลมีเดียมีการแชร์คำพูดของนายทักษิณที่เคยกล่าวในรายการ CareTalk X CareClubhouse ในเรื่องเงินคลิปโต อาทิ "ผมเชื่อว่า Bitcoin จะเป็นอีกทางเลือกหนึงในการชำระเงิน" "ทักษิณชี้เงินคลิปโตเกิดแน่" " ทักษิณชี้ความมั่งคั่งของคนรุ่นใหม่อยู่ใน 'คลิปโต' เป็นต้น แต่วันนี้กลับมาแนะนำผู้ลงทุนให้กอดเงินสดไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

ไม่เกินคาด! อัยการสั่งเลื่อนคดีทักษิณคดี 112 ไป 29 พ.ค.

อัยการเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง-ไม่ฟ้อง ‘ทักษิณ’ สัมภาษณ์เกาหลีกระทบสถาบันฯ เหตุรอผลสอบเพิ่ม ‘ประยุทธ’โฆษกอัยการเผยผลสอบคืบ 80% เผยไม่ทราบมีการสอบประเด็นต้นขั้วสัมภาษณ์จากต่างประเทศหรือไม่

ฝ่ายค้านกู้ศรัทธา? 'พิธา' บอกลาสภา

การอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ระหว่างวันที่ 3-4 เม.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นเวทีของฝ่ายค้านนำโดยพรรคก้าวไกล และพรรคประชาธิปัตย์ ซ้อมใหญ่ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจในสมัยประชุมสภาหน้าตามรัฐธรรมนูญ 151

ศึกอภิปรายรัฐบาล3-4เม.ย. บทพิสูจน์ฝีมือฝ่ายค้าน แตะทักษิณ สภาระอุ!

กลางสัปดาห์นี้ วันที่ 3-4 เม.ย. ไฮไลต์สำคัญทางการเมืองก็คือ การประชุมสภาเพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปราย ทั่วไปเพื่อซักถามข้อเท็จจริงหรือเสนอแนะปัญหาต่อคณะรัฐมนตรี