'เพื่อไทย' พ่นน้ำลายเย้ย พปชร.ตั้งทีมปราบมาร แค่รับจ็อบป้องมาร โชว์ประท้วงเอาใจนาย

เริ่มแล้ว ศึกพ่นน้ำลาย "จิรายุ" ฉุน พปชร.ตั้งคณะปราบมาร โต้ฝ่ายค้าน เย้ยกลับแค่ ทีมรับจ็อบป้องมาร โวย รัฐมนตรีส่อทุจริต ยกศึกซักฟอก อาหารมื้อสุดท้ายเสนาบดี

22 มิ.ย.2565 - นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย หนึ่งในผู้อภิปรายไม่ไว้วางใจของพรรคร่วมฝ่ายค้าน เปิดเผยว่า รู้สึกเซ็งเป็ดกับ นายนิโรธ สุทรเลขา ประธานวิปรัฐบาล ที่ได้ออกมาประกาศตั้งทีมส.ส.รัฐบาลมีชื่อว่า คณะปราบมารเพื่อเป็นองครักษ์พิทักษ์ลุงๆ ทั้งหลายนั้น เข้าใจว่านายนิโรธ อาจลืมกินยาเขย่าขวด เลยนึกว่า ตนเองเป็นฝ่ายค้าน จะต้องไปปราบมาร ที่มีรัฐมนตรี ฉ้อฉลทุจริต ในความเป็นจริงแล้ว นายนิโรธต้องตั้งชื่อทีมใหม่เป็น ทีมรับจ็อบป้องมาร น่าจะถูกต้องมากกว่า เพราะดูแล้วเหมือน จะกลัวกันจนตัวสั่น ถึงขนาดต้องตั้ง องครักษ์พิทักษ์รัฐมนตรี แบบปลอบใจเรียกขวัญของตัวเองที่ ขวัญหนีดีฝ่อไป ขอเรียนไปยังนายนิโรธว่า พอดูรายชื่อของ องครักษ์ปกป้องมารแต่ละคน เห็นแล้วหวิวแทน หากลุกขึ้นมาโชว์เท่ประท้วงเอาใจนายเลอะเทอะ ระวังหน่อมแน้มเรียกพี่ และอย่าปล่อยให้เสียของ เพราะฝ่ายค้านจะทำหน้าที่ แทนประชาชน เพราะลับดาบลงอาคม มะอะอุ ไว้จัดการ พี่ห้อยพี่โหน น้องจุก ป้าแกะที่มีพลังกล้วยเป็นพลังงานขับเคลื่อนแล้ว

นายจิรายุกล่าวว่า อยากให้นายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีไปเตรียมข้อมูลชี้แจงประชาชนที่เขาเชื่อไปแล้วว่ามีทุจริตจะดีกว่า ศึกซักฟอกนี้ มีชื่อว่า The Last Supper of Prime Minister อาหารมื้อสุดท้ายของเสนาบดี และจะเป็นครั้งสุดท้าย ที่สังคมและประชาชนคนไทย จะไม่มีโอกาสให้อภัยรัฐบาลและพรรคร่วมรัฐบาลที่ส่งเสริมการทุจริต อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้คุยโวมาตลอดว่า จะแก้ไขปัญหาสังคมเศรษฐกิจและการปฏิรูปประเทศ แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงแค่คำโกหกพกลมไปวันๆเพราะฉะนั้นศึกซักฟอกนี้เจอกันแน่นอน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

หวั่นดึงคนภาพลักษณ์ไม่ดี นั่งครม.เศรษฐา 1/1 กระทบรัฐบาล

นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังบูรพา กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า รัฐบาลเศรษฐา ทวีสิน ทำงานมา 7-8 เดือน หลายเรื่อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'บิ๊กป้อม' ประชุมใหญ่พปชร.ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส'

'บิ๊กป้อม'นั่งหัวโต๊ะประชุมใหญ่พรรค ประกาศ สโลแกนใหม่ 'ปกป้องสถาบัน ทันสมัยเศรษฐกิจ มีชีวิตที่สดใส' แย้ม ส่งรายชื่อเดียวนั่ง รมต. แต่ไม่ใช่ 'อรรถกร' ก่อนแก้เกี้ยวไม่รู้ ไม่บอก โยนถามนายกฯ