‘นิพิฏฐ์’ สุดมั่นใจได้ 2 ทหารเสือ เสริมทีม ‘สร้างอนาคตไทย’ ภาคใต้

4 ก.ค.2565-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า พรรคสร้างอนาคตไทย กับ พันเอก(พิเศษ)สุชาติ จันทรโชติกุล ผมยินดีที่ได้”ผู้การชาติ” พันเอก(พิเศษ)สุชาติ จันทรโชติกุล มาร่วมงาน”พรรคสร้างอนาคตไทย” ผู้การชาติมิใช่คนอื่นคนไกลเป็นคนบ้านเดียวกับผม แต่แยกย้ายไปเติบโตอยู่สงขลา เคยเป็นส.ส.จังหวัดสงขลา  เป็นนายทหารประชาธิปไตยคนหนึ่งที่วงการเมืองรู้จักกันดี

ภาคใต้ตอนบน มีอดีตผู้ว่า ธีระยุทธ เอี่ยมตระกูล อดีตผู้ว่าจ.ตรัง และ อดีตผู้ว่าจ.สุราษฎร์ธานี เป็นคนดูแล ภาคใต้ตอนล่าง มีผู้การชาติพันเอก(พิเศษ)สุชาติ  จันทรโชติกุล  เป็นคนดูแล ผมเป็นผู้ประสานงานกับท่านทั้งสอง วันนี้ ถือว่า ผมมี 2 ทหารเสือ ทั้งบู๊และบุ๋น มาเสริมทีม”สร้างอนาคตไทย” ภาคใต้แล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘นิพิฏฐ์’ มองมุมการเมือง หรือ ‘ก้าวไกล’ จะก้าวพลาด กรณี ‘บุ้ง เนติพร’

ความตายที่มนุษย์ยอมรับ และ ให้เกียรติกัน คือ'ความตายในสงคราม' หากความตายของบุ้ง เป็นความตายในสงครามแห่งความเชื่อ เราก็ควรเคารพดวงวิญญาณของเธอ

‘นิพิฏฐ์’ โพสต์คำคม อย่าหวังว่าโลกจะปฏิบัติต่อคุณอย่างเป็นธรรม เพราะคุณเป็นคนดี

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า อย่าหวังว่าโลกจะปฏิบัติต่อคุณอย่างเป็นธรรมเพราะคุณเป็นคนดี

'ฝ้าย กรรติมา' น้องใหม่ไฟแรงจากแดนใต้ เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่

ขึ้นแท่นเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่เบา สำหรับ "ฝ้าย กรรติมา" จากค่าย "Fai Family" ซึ่งที่ผ่านมาเคยเล่น mv เพลง "ชวนน้องล่องใต้" และ ร้องเพลง ชวนน้องล่องใต้ เวอร์ชั่นผู้หญิง ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตมาแรงใน TikTok

'นิพิฏฐ์' ด่าแฝงปรัชญา! ซื้อชมพู่เหมือนจมูกเจ้าโน้สมากระทืบระบายอารมณ์หน่อย

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พัทลุง หลายสมัย โพสต์เฟซบุ๊ก กรณี โน้ต อุดม แต้พานิช ว่า มีคนอยากฟังความเห็นของผม ก

'ทนายนิพิฎฐ์' ชี้ทางออก เคสแหม่มฆ่าตัวตายยกมรดกให้ 'ป้าติ๋ม'

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ ทนายความ และอดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "แหม่มต่างชาติฆ่าตัวตาย ยกทรัพย์ให้ป้าติ๋มแม่บ้าน" โดยระบุว่า

'นิพิฏฐ์' เย้ย 'ก่อแก้ว' ถ้าจะชวนทะเลาะ คลานออกมาจากกระโปรงอุ๊งอื๊ง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ก่อแก้ว พิกุลทอง ถ้าจะทะเลาะกับผม คลานออกมาจากกระโปรงอุ๊งอื๊ง