ทีมโฆษกสร้างอนาคตไทย ฟันธง 'ณัฐวุฒิ'​ อนาคตนั่งเก้าอี้ มท.1

10 ก.ค. 2565 -​นายธันวา ไกรฤกษ์ ทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์รูปภาพนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย พร้อมระบุข้อความว่า อนาคตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ไม่ก็พาณิชย์ ราศีจับเลยครับพี่ (จับเป็นตัวประกัน) #ประเทศกูมี 😅

ก่อนหน้านี้ นายณัฐวุฒิ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ระหว่างรอคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญเรื่องกติกาเลือกตั้ง ภารกิจครอบครัวเพื่อไทยยังเดินหน้าต่อไป

เดือนนี้เปิดทางให้การอภิปรายไม่ไว้วางใจ ไม่มีเวทีปราศรัยใหญ่ สิงหาคมขึ้นเหนือไปเชียงใหม่ หัวหน้าพรรค หัวหน้าครอบครัวนำทีมชุดใหญ่จัดเต็ม ทยอยเปิดนโยบายบางด้าน ก่อนประกาศหมัดเด็ดในช่วงเลือกตั้ง

หลังจากนั้นจะมีเวทีต่อเนื่องไปทุกภาค พี่น้องภาคกลาง ใต้ ตะวันออก เตรียมตัวพบกันในโปรแกรมถัดไป

งานภาคสนาม สร้างเครือข่าย ขยายแนวร่วม ขณะนี้ดำเนินการต่อเนื่อง ทั้งกลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งแกนนำเช่น ก่อแก้ว พิกุลทอง วิภูแถลง พัฒนภูมิไทย ชินวัฒน์ หาบุญพาด อรรถชัย อนันตเมฆ วรชัย เหมะ พิพัฒน์ชัย ไพบูลย์ พายัพ ปั้นเกตุ สำเริง ประจำเรือ จะสับเปลี่ยนกันพบปะพี่น้องในพื้นที่ โดยวีระกานต์ มุสิกพงศ์ ธิดา ถาวรเศรษฐ นพ.เหวง โตจิราการ จะร่วมประเมินสถานการณ์ให้ข้อคิดเห็นในส่วนกลาง

ในส่วนคนรุ่นใหม่ ภาคประชาสังคม ผู้บริหารธุรกิจ กลุ่มอาชีพ ฯลฯ มีทีมงานสร้างช่องทางสื่อสาร พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รับฟังข้อเสนอแนะ โดยหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยจะร่วมวงสนทนากลุ่มย่อยในบางโอกาส

เราเชื่อมั่นหลักการประชาธิปไตย ไม่กลัวกติกาฉ้อฉล ดำรงเป้าหมายแลนสไลด์ ระหว่างประชาชนที่สิ้นหวังมา 8 ปี กับประยุทธ์ที่แก้ปัญหาไม่ได้คิดแต่รักษาอำนาจ ให้รู้กันไปว่าไผเป็นไผ

10 ก.ค. ขวัญชัย ไพรพนา จัดงานครบรอบ 70 ปี ผมกับก่อแก้ว พิกุลทอง ไปร่วมงานพบพี่น้องที่อุดรธานี จากนั้นเดินสายภาคเหนือ เตรียมความพร้อมสำหรับเวทีใหญ่

ศึกนี้อยู่ที่ใจ และเพื่อไทยหัวใจคือประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชื่อผม! 'ธันวา' แนะ 'พิธา' เลิกโกหกเรื่องเล็กน้อย หันมาโกหกเรื่องใหญ่ๆ เช่น จำนำข้าว แจกเงินดิจิทัล ดีกว่า

นายธันวา ไกรฤกษ์ อดีตทีมโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์ข้อความว่า พิธาครับ คุณต้องเลิกโกหกเรื่องเล็กน้อย แล้วหันม

'จตุพร' เดือด! อัด 'ณัฐวุฒิ' นักสู้ร้อยศพพูดเอาหล่อ พรรคทำระยำอัปรีย์ จะไม่เขวี้ยงหินใส่อีกหรือ

สุดทน “เต้น”แขวะเขวี้ยงหินใส่บ้าน ฉะนักต่อสู้ พูดหาเสียงปลุก ปชช.หลงเชื่อ โจมตี 3 ป.ยับเยิน ประกาศจุดยืนไม่จับมือ “พปชร.-

'ณัฐวุฒิ' ประกาศทิ้ง 'เพื่อไทย' อยู่ด้วยไม่ได้กับพรรค 2 ลุง

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ Live “กรรมกรข่าว คุยนอกจอ” ของนายสรยุทธ สุทัศนจินดา ว่า ตรงไปตรงมา ถึงเวลาที่ต้องบอกกับผู้คนว่าต้องยุติบทบาท

ระอุ! 'ตู่' ประกาศพร้อมชน 'เต้น' วัดใจใครของจริง

เอาแล้ว! จตุพรตัดบัวไม่เหลือใย ร่ายยาวแฉแหลกปมเสื้อแดงถูกทักษิณหลอก พร้อมท้าชน 'ทั่นเต้น' ซัดปกป้อง 'แม้ว'แต่พองาม อย่ารุกล้ำหาเศษหาเลย

ทำงาน! 'เต้น' โต้ 'ตู่' แก้ตัวแทนนายใหญ่ ยันไม่มีส่วนรู้เห็นรัฐประหาร 2557

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย อดีตแกนนำนปช.โพสต์เฟซบุ๊กว่า ผมและพี่น้องแกนนำนปช.ที่ยังคิด คุยร่วมกันอยู่ เห็นตรงกันและเชื่อว่า

ตามนี้! ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ประกาศชัดเจนแล้ว 'มีหรือไม่มีลุง' หลังเจอแต่คนรุมถาม

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตแกนนำคนเสื้อแดง และผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวถึงกรณีการจัดตั้งรัฐบาลโดยมีพรรคเพื่อไทยเป็นแกนนำว่า มีคนพูดว่า ต้องถามณัฐวุฒิ ให้ชัดว่ามีหรือไม่มีลุง