'เลขาฯเพื่อไทย' ยก 2 เหตุผล เฉดหัว 'เก่ง' พ้นครอบครัว

เลขาฯเพื่อไทย ยก 2 เหตุผล เคาะว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ดอนเมืองแทน “การุณ” พิจารณาจากพฤติกรรมเจ้าตัวประกอบหลักฐาน ยัน ทำตามหลักการ ชี้แจงได้

12 ก.ค.2565- นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีการประกาศว่าที่ตัวผู้สมัครส.ส.เขตดอนเมืองของพรรคเพื่อไทย แทนนายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทยว่า การเตรียมผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมืองของพรรคเพื่อไทยรอบนี้ พรรคเพื่อไทยพิจารณาจากหลายปัจจัย โดย 1.พฤติกรรมนายการุณซึ่งเป็นส.ส.เดิมของพรรคกว่าครึ่งปีที่ผ่านมา ไม่ได้เข้าร่วมประชุม หรือร่วมกิจกรรมใดของพรรคเพื่อไทยเลย 2.มีพฤติกรรมเป็นที่ประจักษ์ว่า ไปร่วมกิจกรรมกับพรรคการเมืองพรรคอื่น โดยมีหลักฐานพิสูจน์ พรรคเพื่อไทยจึงมีความจำเป็นต้องสรรหาตัวแทนประจำเขตดังกล่าวแทนนายการุณ

พรรคเพื่อไทยยืนยันว่า เราได้ดำเนินการทุกอย่างตามหลักการ และหลักเกณฑ์ โดยไม่ได้มีอคติหรือตั้งธงกับบุคคลใด แต่เราพิจารณาคัดเลือกผู้แทนของพรรคเพื่อไทยอย่างรอบคอบ และมีหลักฐานประกอบ ซึ่งการดำเนินของพรรคสามารถชี้แจงตอบข้อสงสัยให้กับสมาชิก และประชาชนทุกคนที่ให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยได้แน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ประเสริฐ' เผยยึดทรัพย์แก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้กว่าหมื่นล้าน แจ้งช่องทางผู้เสียหายขอรับเงินคืน

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ให้สัมภาษณ์ ถึงการอายัดเงินสดจากแก๊งคอลเซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 17 เม.ย. ว่า ล่าสุดสามารถตรวจยึดทรัพย์สินเป็นเงินสดประมาณ 250 ล้านบาท ซึ่งเป็นเงินสดทั้งหมด

‘ประเสริฐ’ เสียงแข็ง ‘ทักษิณ’ เข้าพรรค พท. ไม่ได้ครอบงำ แค่คนเคารพนับถือมาเยือน

‘ประเสริฐ’ มั่นใจ ‘ทักษิณ’ เข้าที่ทำการ พท.ไม่ได้ครอบงำพรรค จนนำไปสู่ยุบพรรค ชี้ไปไหนมาไหนได้ เพราะไม่ได้มีข้อห้าม เชื่อกระแสนิยมพรรค ไม่ได้ขึ้นอยู่กับอดีตนายกฯ แต่ขึ้นอยู่กับผลงานรัฐบาล

นายกฯ สักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ก่อนตรวจราชการ จ. นครราชสีมา

เวลา 09.29 น. ณ อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง พร้อมด้วยนายสุริยะ รุ่งเรืองกิจ

เพื่อไทยได้ครูดี! 'ฮุนเซน' แนะพรรคการเมืองจะประสบความสำเร็จได้ ต้องทำงานเพื่อประชาชน

ที่ประเทศกัมพูชา นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) นายดนุพร ปุณณกันต์ โฆษกพรรค และคณะกรรมการ

รมว.ดีอี ปั้นผลิตผลชุมชน ขึ้นแท่นซอฟต์พาวเวอร์กระตุ้นท่องเที่ยวไทย

รมว.ดีอี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมผลการดําเนินโครงการระบบควบคุมความชื้นในโรงเรือนเห็ดอัจฉริยะของวิสาหกิจชุมชนสวนเห็ดกรรณิกา จ.เชียงราย หวังปั้นผลิตผลชุมชน ขึ้นแท่นซอฟต์พาวเวอร์กระตุ้นท่องเที่ยวไทย