'เด็กไทยสร้างไทย' ชี้ศึกซักฟอกไม่สมราคาคุย เจอมวยเก๋าแบบ 'ลุงป้อม' โชว์ลีลาเหนือเฆมให้หลงทางเป็นแถว

ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สกลนคร ไทยสร้างไทย สรุปศึกซักฟอกหน้าใหม่ขยันทำการบ้านดีแต่คนเก่าขาดสาระไม่สมราคาคุยเจอมวยเก๋าแบบ'ลุงป้อม'โชว์ลีลาเหนือเฆมออกมุขจำอวดสร้างประเด็นให้พวกตามการเมืองชั้นเดียวหลงทางเป็นแถว

22 ก.ค.2565 - นายธนชาติ ไชยทองพันธ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จังหวัดสกลนคร พรรคไทยสร้างไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า

ประเทศไทยมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร?เป็นคำถามที่ผู้คนในประเทศนี้สิ้นหวังกับการมีชีวิตไปวันๆขาดหลักประกันในการดำรงค์ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นคนหาเช้ากินค่ำ พ่อค้า นักธุรกิจ ทุกคนล้วนอยู่ในสภาวะยากลำบากทางด้านเศรษฐกิจที่ตกต่ำหลังได้รับผลกระทบจากโควิดและผลสงครามยูเครนที่ทำให้ราคาน้ำมันพุ่งสูง

เมื่อเป็นเช่นนั้นก็ไม่รู้ว่าจะหาทางออกอย่างไรนอกจากอยู่ไปวันๆแบบไร้อนาคต แต่สิ่งที่พอจะคิดได้ในตอนนี้ก็คือการต้องการลองเปลี่ยนผู้นำประเทศดูเผื่อว่าอะไรมันจะดีขึ้นบ้างเพราะนายกประยุทธอยู่มาวันนี้จะครบ 8 ปีชีวิตชาวบ้านก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น แต่เอาเป็นว่าไม่ต้องดีขึ้นก็ได้แต่อย่าให้ตกต่ำลงเป็นพอก็ยังทำไม่ได้

ดังนั้นเมื่อไปไหนเราก็จะได้ยินเสียงบ่นด่าดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง พอฝ่ายค้านยื่นอภิปรายก็เลยลุ้นกันตัวโก่งว่าพลเอกประยุทธ์คงจะยอมรับความจริงและเปิดโอกาสให้คนอื่นมาทำบ้างแต่หลังจากฟังอภิปรายก็พอจะเดาได้ว่าเกมจะจบแบบไหนเพราะเนื้อหาผู้อภิปรายบางคนที่หน้าใหม่ก็ขยันทำการบ้านดีแต่พวกเก่าที่ขี้เกียจอาศัยเจนเวทีโชว์ลีลาแต่ขาดสาระก็เยอะ

สรุปทั้งหมดที่ผ่านมาก็ไม่สมราคาที่คุยโวออกสื่อ ประกอบกับมาเจอมวยเก๋าแบบลุงป้อมที่โชว์ลีลาเหนือเฆมด้วยการออกมุขไปทางจำอวดเรียกเสียงฮ่าไปตามประสา หลายคนก็หลงทางเล่นตามลุงป้อมที่ปล่อยมุขล่อทัวร์ให้หลงทางกันทั้งประเทศ เพราะความแสนเชิงและประสบการณ์ยาวนานทำให้รู้วิธีสร้างประเด็นให้พวกตามการเมืองชั้นเดียวหลงทางเป็นแถว

สรุปเกมนี้จบลงด้วยอิทธิฤทธิ์เฒ่าเจ้าเล่ห์เช่นเคย ประชาชนจึงไม่ได้อะไรจากการอภิปราย #ก้มหน้ารับกรรมต่อไปครับพี่น้อง

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย ขอฝ่ายค้านอย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น