'ทักษิณ' โยนเผือกร้อนให้ 'ลูกสาว' เป็นคนพูดว่าจะกลับไทยปีไหน กลับอย่างไร


'ทักษิณ'ยังเพ้อไม่หยุด โยนเผือกร้อนให้ลูกสาวเป็นคนพูดว่าจะกลับไทยปีไหน กลับอย่างไร ลั่นไม่ให้ความสำคัญกับคนที่ท้าทาย ชีวิตจะเป็นคนกำหนดเอง

3ส.ค.2565- เฟซบุ๊กแฟนเพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย เผยแพร่คำพูดของ นายทักษิณ ชินวัตร หรือ โทนี วู้ดซัม อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวใน CARE ClubHouse หัวข้อ "คุยสุดตาซ วาดอนาคตคน Gen Z ." เมื่อค่ำวันอังคาร ตอนหนึ่งว่า

“กลับแน่นอน อยากรู้รายละเอียดให้ไปถามลูกสาวผม”
.
มีคนถามว่า 'พี่โทนี่จะกลับไทยเมื่อไหร่เพราะมีคนท้าในสภา'
.
พี่โทนี่ตอบว่า ผมจะกลับปีไหน กลับอย่างไร ผมจะให้ลูกสาวผมเป็นคนพูดว่าจะกลับเมื่อไหร่ และผมไม่ให้ความสำคัญกับคนเหล่านั้น ชีวิตผมผมจะเป็นคนกำหนดเอง
.

ทั้งนี้ในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร เพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล จำนวน 11 คน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ได้ตอบโต้ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน และหัวหน้าพรรคเพี่อไทย ผู้นำฝ่ายค้าน ตอนหนึ่งว่า "ผมทราบดีท่านชื่นชมคนที่ทำงานมาก่อน ว่าดีกว่าผมว่าโน้นนี่ ไม่เป็นไร ก็เอากลับมาให้ได้แล้วกัน"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก รทสช. เผยคลิป 'ลุงตู่' มอบคำอวยพรให้แฟนคลับ เนื่องในวันเกิดครบ 70 ปี

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) โพสต์คลิปพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊กว่า เที่ยงวันนี้เนเน่ และพี่ๆ ได้มีโอกาสเข้าไปกราบอวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี

'พีระพันธุ์' โพสต์อวยพรวันเกิดท่านองคมนตรี 'พล.อ.ประยุทธ์' ลุงตู่ของพวกเรา

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ 21 มีนาคม 2567 เป็นวันคล้ายวันเกิดของท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha “ลุงตู่ของพวกเรา”

‘อิ๊งค์’ เล่าบรรยากาศบ้านจันทร์ส่องหล้า บอกคุยเรื่องเดียวกัน เข้าใจกันทุกอย่าง

อุ๊งอิ๊ง เล่าทานข้าว ณ จันทร์ส่องหล้า เป็นอีกวันที่น่าจดจำของครอบครัวเรา คุณพ่อชวนมาทานข้าวกัน5คน

ภาพแรก! ‘อุ๊งอิ๊ง’ โพสต์ ‘ทักษิณ’ นั่งรับแดดริมสระน้ำภายในบ้านจันทร์ส่องหล้า

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย และบุตรสาวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพนายทักษิณนั่งอยู่ริมสระน้ำภายในบ้านจันทร์ส่องหล้า หลังได้รับการพักโทษ

'อิ๊งค์' ย้ำจุดยืนเพื่อไทย ไม่หนุนความรุนแรง บุคคลสำคัญต้องมีคนดูแลรักษาความปลอดภัย

ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค พท. ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่กลุ่มทะลุวังป่วนขบวนเสด็จ กังวลหรือไม่ว่าจะ