'บิ๊กป้อม' เจอฝนโปรยรับสโลแกน 'ไม่แล้งแน่' ชาวหนองคายเชียร์ลุงสู้ๆ

6 ส.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางถึงลาน ชิค ชิค มาร์เก็ต จ.หนองคาย โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส อีสานเหนือจำนวน 12 คน และแกนนำพรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 12 คน ผูกผ้าขาวม้ารับขวัญ พล.อ.ประวิตร ขณะเดียวกัน ทันทีที่ พล.อ.ประวิตรมาถึง ฝนที่ตั้งเค้ามืดทะมึนได้ตกลงมาโปรยปรายก่อนซาเม็ดลงไป ซึ่งมีการพูดกันว่า เข้ากับธีมงาน "ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่" ที่ พล.อ.ประวิตรจะขึ้นพูดปราศรัยถึงผลงานบริหารจัดการน้ำของพรรคและรัฐบาลในรอบ 8 ปี ขณะที่ประชาชนที่มารอฟังพล.อ.ประวิตร มีประมาณ 3 พันคน ทั้งนี้ชาวบ้านถือป้ายข้อความ"ฮักแพงลุงป้อม"พร้อมตะโกนเสียงเชียร์"ลุงป้อมสู้ๆ รักลุงป้อม"

ขณะที่ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย พล.อ.ประวิตร ได้ไปเยี่ยมชมรถไอศกรีมที่นำร่วมงาน แล้วเยี่ยมชมนิทรรศการแสดงผลงานพรรคและผลงานรัฐบาลและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จากนั้นได้นั่งรถกอล์ฟทักทายประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ

'มงคลกิตติ์' เชื่อปี 70 'ปชป.' กลับมายิ่งใหญ่ พร้อมเสนอตัวลงชิงสส.

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การประชุม

หนุนรัฐบาลเร่งเบิกจ่าย หลังพ.ร.บ.งบฯ 67 วงเงิน 3.48 ล้านล้านมีผลบังคับใช้

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.แบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)กล่าวว่าหลังจากที่เมื่อวันที่ 26 เม.ย. เว็บไซต์ราช