'บิ๊กป้อม' เจอฝนโปรยรับสโลแกน 'ไม่แล้งแน่' ชาวหนองคายเชียร์ลุงสู้ๆ

6 ส.ค.2565 - เมื่อเวลา 17.00 น. พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางถึงลาน ชิค ชิค มาร์เก็ต จ.หนองคาย โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส อีสานเหนือจำนวน 12 คน และแกนนำพรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ โดยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 12 คน ผูกผ้าขาวม้ารับขวัญ พล.อ.ประวิตร ขณะเดียวกัน ทันทีที่ พล.อ.ประวิตรมาถึง ฝนที่ตั้งเค้ามืดทะมึนได้ตกลงมาโปรยปรายก่อนซาเม็ดลงไป ซึ่งมีการพูดกันว่า เข้ากับธีมงาน "ไม่รู้ ไม่รู้ แต่ไม่แล้งแน่" ที่ พล.อ.ประวิตรจะขึ้นพูดปราศรัยถึงผลงานบริหารจัดการน้ำของพรรคและรัฐบาลในรอบ 8 ปี ขณะที่ประชาชนที่มารอฟังพล.อ.ประวิตร มีประมาณ 3 พันคน ทั้งนี้ชาวบ้านถือป้ายข้อความ"ฮักแพงลุงป้อม"พร้อมตะโกนเสียงเชียร์"ลุงป้อมสู้ๆ รักลุงป้อม"

ขณะที่ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย พล.อ.ประวิตร ได้ไปเยี่ยมชมรถไอศกรีมที่นำร่วมงาน แล้วเยี่ยมชมนิทรรศการแสดงผลงานพรรคและผลงานรัฐบาลและให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน จากนั้นได้นั่งรถกอล์ฟทักทายประชาชน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิ๊งค์' สุดปลื้มได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทยโพสต์รูปภาพพบปะสมเด็จฮุนเซนที่ปีะเทศกัมพูชา พร้อมข้อความระบุว่าพรรคเพื่อไทยได้รับเกียรติสูงสุดจากสมเด็จอัครมหาเสนาบดี เดโช ฮุน เซน อดีตนายกรัฐมนตรี

'นพดล' อัด 'อมรัตน์' ล้ำเส้น ด่า 'ทักษิณ' มักใหญ่ใฝ่สูง อยากเป็นสมเด็จแบบฮุนเซน

นายนพดล ปัทมะ สส. บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร ให้สัมภาษณ์ว่าคนไม่ชอบหน้าให้ต่างคนต่างอยู่นั้น

กมธ.นิรโทษกรรม ขอขยายเวลาศึกษาเพิ่มเติม 60 วัน เหตุปิดสมัยประชุมรัฐสภา

นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.) วิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม กล่าวถึงความคืบหน้าในกมธ. ว่า อีกไม่นานจะปิดสมัยประชุมแล้ว

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ