'จุติ' ปัดไม่มีมูลปมย้ายพรรค ขอสร้างบ้านก่อน

16 ส.ค.2565- นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีการกลับมาใช้สูตรคำนวณส.ส.บัญชีรายชื่อหาร 100 จะตัดสินใจทางการเมืองอย่างไรหลังมีกระแสข่าวจะย้ายพรรค ว่า อย่าเพิ่งพูดถึงปัญหาเรื่องการเมือง ขอเร่งสร้างบ้านให้ประชาชนก่อน

เมื่อถามว่าจะตัดสินใจย้ายพรรคช่วงใด นายจุติ ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นประเด็นเลย ประเด็นคือต้องสร้างบ้านให้เร็วที่สุด

ถามย้ำว่ากระแสการย้ายพรรคไม่มีมูลเลยใช่หรือไม่ นายจุติ ระบุว่า ไม่เคยมี พร้อมกับหัวเราะ ก่อนเดินเข้าห้องประชุมครม.ทันที.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

อดีต ผู้สมัครสส. สัมพันธ์ชู้สาวกับพระ ลาออกพ้นประชาธิปัตย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงผลการสอบข้อเท็จจริง ตามที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

กัดกันยับ 'กก.บห.' ข้องใจ 'เชาว์' รับงานทำลายปชป.

นายเมฆินทร์ เอี่ยมสอาด กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) กล่าวถึงกรณีที่พรรคมีแนวคิดที่จะขับ นายเชาว์ มีขวด ออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ว่า กรณีนี้ ตนเห็นใจ นายธนา ชีรวินิจ อดีต ส

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง