แล้วกัน! สาวเพื่อไทย จวก 'บิ๊กป้อม' จุ้นช่วย 'ชัชชาติ' แก้น้ำท่วมกทม.

29 ส.ค.2565 - น.ส.ชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอตั้งคำถามว่ารัฐบาลได้เตรียมการรับมือ ป้องกัน และวางแผนแก้ปัญหาในภาพใหญ่อย่างไร เพราะในรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ 8 ปี เกิดน้ำท่วมหลายครั้ง ใช้งบประมาณแผ่นดินต่อปีไปมหาศาล แต่ยังไม่เห็นแนวทางใดๆ ในการวางแผนและบริหารจัดการน้ำในระยะยาวแต่อย่างใด พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี เล่นการเมืองเก่งด้วยการเกาะกระแสนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม. โดยโทรศัพท์สายตรงให้ทหารมาช่วยในพื้นที่ กทม. แต่หากมีความจริงใจที่จะแก้ปัญหาให้พี่น้องประชาชน อย่าลืมว่าน้ำท่วมทั่วทั้งประเทศ จากภาคเหนือ กลาง จรดอีสาน และท่วมมาต่อเนื่องหลายสัปดาห์ จึงอยากให้พล.อ.ประวิตรพิจารณาดูแลทุกพื้นที่อย่างรอบคอบด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ศิริกัญญา' มอง 'ขุนคลังคนใหม่' ทำงานได้เต็มที่ ไม่ต้องแบ่งเวลามาเป็นเซลส์แมนประเทศ

น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.)ในส่วนของกระทรวงการคลัง ว่า ปรากฎว่ามีรัฐมนตรีในกระทรวงการคลังถึง 4 คน ซึ่งน่าจะมากที่สุดในประวัติศาสตร์ อันที่จริงกรมในกระทรวงก็มีไม่ได้มากคงแบ่งกันดูแลคนละกรมครึ่ง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 8)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

ก้าวไกล เดือดแทน ‘หมอชลน่าน’ ทุ่มเทเหนื่อยสุด โดนคนทิ้งพรรคเสียบเก้าอี้

‘ณัฐชา’ มอง ปรับ ครม.เศรษฐา 1/1 ‘เพื่อไทย’ ยังรักษาคาแรคเตอร์ ‘สมบัติผลัดกันชม’ เก้าอี้ รมต. เหมือนเดิม สงสัย ทำไมเอาคนทิ้งพรรคอย่าง ’สมศักดิ์‘ แทน ’หมอชลน่าน‘ เหตุเหนื่อยสุดแบกรับสถานการณ์ช่วงเลือกตั้ง-จัดตั้งรัฐบาล