'แรมโบ้' เชื่อมั่นปชช.ให้กำลังใจนายกฯลุงตู่ ลั่นผู้นำที่ดีเคารพกม. ไม่หนีคดีเหมือนอดีตนายกฯสองพี่น้อง

'แรมโบ้' ยืนยันประชาชนส่วนใหญ่ให้กำลังใจ 'นายกฯประยุทธ์' ในการทำงาน ถือเป็นบุคคลที่ตั้งใจแก้ปัญหาเพื่อประชาชน ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งใด ขออย่าท้อแท้ ยกเป็นตัวอย่างผู้นำที่ดี เคารพกฎหมาย กติกา ไม่หนีกฎหมายเหมือนอดีตผู้นำที่อยู่ดูไบ

29 ส.ค.2565 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวว่าแม้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะหยุดการทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี แต่ยังทำงานตามปกติในหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เป็นประธานในการเปิดงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ (Defense & Security 2022) เป็นการจัดแสดงเทคโนโลยีด้านอุตสาหกรรมป้องกันประเทศ เทคโนโลยีเพื่อความมั่นคง และการรักษาความปลอดภัยและในงานวันนี้ยังมีผู้บัญชาการเหล่าทัพ เจ้าหน้าที่ระดับสูงและคณะผู้แทน จากหลายประเทศร่วมงาน รวมถึงผู้ผลิต ผู้ประกอบการ จากประเทศต่าง ๆ ได้นำอาวุธยุทโธปกรณ์ และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความมั่นคง ปลอดภัย และการบรรเทาสาธารณภัยมาร่วมจัดการแสดงในงานนี้ จึงเป็นการแสดงให้เห็นว่านานาประเทศยังเชื่อมั่นในประเทศไทยภายใต้การนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

นายเสกสกล กล่าวว่าอย่างไรก็ตามประชาชนส่วนใหญฝากสื่อสารผ่านตนเองมามากมาย ขอให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์ในการทำงานต่อไป เพื่อประเทศชาติ และประชาชน ทั้งนี้ตนยืนยันได้ สมัยที่เคยทำงานกับนายกฯประยุทธ์ ว่าเป็นบุคคลที่ให้ความสำคัญ และมีความตั้งใจในการแก้ไขปัญหาต่างๆได้เป็นอย่างดี ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ในตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก็สามารถทำงานรับใช้ให้กับประเทศชาติและประชาชนได้ดีไม่แพ้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ที่เคยปฎิบัติมา

นอกจากนี้ยังเชื่อมั่นว่าประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศยังให้กำลังใจนายกฯประยุทธ์ อย่างมั่นคงไม่เสื่อมคลายเพราะประชาชนเขารู้ว่านายกฯคนใดทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้อย่างแท้จริง ไม่ได้มีเรื่องของผลประโยชน์ส่วนตัวหรือพวกพ้อง เช่นเดียวกันกับนักการเมืองบางพรรคที่ไม่เห็นอกเห็นใจประชาชน และคิดทำแต่ประโยชน์ส่วนตัวมากกว่าส่วนรวม

“ดังนั้นประชาชนจึงฝากตนมาบอกนายกฯประยุทธ์ว่าอย่าท้อแท้ อย่าอ่อนแอและถอดใจเด็ดขาด ในการทำงานเพื่อบ้านเมือง และประชาชน และไม่ว่าผลการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น นายกฯประยุทธ์ พร้อมน้อมรับคำตัดสิน เพราะว่านายกฯประยุทธ์ เป็นตัวอย่างผู้นำที่ดี เคารพกฎหมาย เคารพกติกา ไม่หนีกฎหมายเหมือนอดีตผู้นำที่อยู่ดูไบ นายกฯที่เคารพกฎหมายคือผู้นำประเทศที่ถูกต้องชอบธรรม ประชาชนยอมรับและชื่นชมให้กำลังใจแต่อดีตนายกฯคนไหนที่ไม่ยอมรับกฎหมายคือนายกฯเถื่อนมากกว่า ที่เห็นๆก็อยู่ที่ดูไบแล้วสองคน" นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน

'อนุทิน' การันตี ภท. ไม่ปรับ ครม. ชี้ 8 รมต. ทำงานคืบหน้า

'อนุทิน' ย้ำรัฐมนตรีภูมิใจไทย 8 คน ไม่มีขยับ ชี้ทุกคนทำงานเต็มที่ผลักดันนโยบายคืบหน้าตลอด นายกฯ ยังไม่ส่งสัญญาณปรับ ครม. พร้อมอุ้ม 'เกรียง' มอบ พช. ดูแลเพิ่มอีกกรม