จับตาประชุมใหญ่ไทยสร้างไทย 'สุดารัตน์' นั่งหัวหน้า 'ศิธา' เลขาฯพรรค

9 เดือน 9 จับตาประชุมใหญ่ไทยสร้างไทย ‘สุดารัตน์’ ขึ้นนั่งหัวหน้าพรรค ‘ศิธา’ เลขาธิการ ‘ต่อพงษ์’ ขยับรองหัวหน้า

9 ก.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับความเคลื่อนไหวพรรคไทยสร้างไทย ในการประชุมใหญ่พรรควันที่ 9 ก.ย. ที่โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ อาคารสยามสแควร์วัน ชั้น 7 วาระที่ถูกจับตาการเลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคไทยสร้างไทยชุดใหม่ โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย จะขึ้นเป็นหัวหน้าพรรค ขณะที่ น.ต.ศิธา ทิวารี ประธานคณะกรรมการอำนวยการและพัฒนาพรรคไทยสร้างไทย จะเป็นเลขาธิการพรรค ส่วนนายต่อพงษ์ ไชยสาส์น ประธานคณะกรรมการด้านความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จะขยับเป็นหนึ่งในรองหัวหน้าพรรค พร้อมกันนี้ ในงานจะมีการแสดงวิสัยทัศน์โดยหัวหน้าพรรค ในหัวข้อ”มาร่วมกันเปลี่ยนประเทศ กับพรรคไทยสร้างไทย ปลดล็อก เดินหน้า สร้างเศรษฐกิจ สร้างชีวิตที่ดีกว่า”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลขาฯ ประชาชาติ' ยันไร้แรงกระเพื่อม 'ปรับ ครม.' ยังหนุน 'ทวี' คุม ยธ.

'ซูการ์โน' ชี้ยังไม่มีหารือพรรคร่วมรัฐบาล ปรับ ครม. ยันประชาชาติยังหนุน 'ทวี' นั่งเก้าอี้ รมว.ยุติธรรม ปัดตอบกระแสเปลี่ยนตัว 'ปธ.สภา'

พท.คึก! 'ทักษิณ' โผล่อบรมสมาชิก ดันสุดตัว 'อิ๊งค์' ผู้นำที่ดี มั่นใจทำได้เยี่ยมกว่าพ่อ

เพื่อไทยคึกคัก! เปิดคลิป 'ทักษิณ' สอน สส.ต้องเข้าถึง ปชช. ทั้งใจกาย อวย 'เศรษฐา' เหมาะสถานการณ์ ชมเปาะ 'อิ๊งค์' ดีเอ็นเอส่วนดีของพ่อและแม่ มั่นใจผู้นำที่ดี นำทีมพลิกเกมได้ไม่ยาก

โหวตงบ67วันโลกาวินาศ สะท้อนเสถียรภาพฝ่ายค้าน?

หลังเสร็จสิ้น ภารกิจเดินทางมาราธอน ‘เศรษฐา ทวีสิน’ นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเยือนต่างประเทศร่วมเกือบ 2 สัปดาห์ ภารกิจกลับเชียงใหม่ บ้านเกิดในรอบ 17ปี

'พท.' ดักคอฝ่ายค้าน เปิดซักฟอกหน้าที่รัฐบาลตอบ ขืนแตะพรรคไม่ปล่อยแน่

'สรวงศ์' เผยยังไม่คุย 'ฝ่ายค้าน' จ่อยื่นซักฟอกไม่ลงมติ ชี้เป็นหน้าที่ รบ. ต้องตอบ แต่หากเกี่ยวพรรคก็ปล่อยผ่านไม่ได้